Rise of Stars Re:Verse เกมส์มือถือใหม่ RTS สงครามกองยานรบระหว่างดวงดาว พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


สงครามอวกาศครั้งใหม่เริ่มขึ้นแล้ว Rise of Stars Re:Verse เกมส์มือถือใหม่แนว RTS สร้างกองยานรบเพื่อเข้าชิงความเป็นสุดยอดของกองยานรบ เพื่อขึ้นปกครองอวกาศ สร้างฐาน ปราบปรามศัตรูคุกคาม รวบรวมทรัพยากร เพื่อสร้างกองยานที่เกรียงไกร ตามไปพบสงครามไร้จุดสิ้นสุดกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Rise of Stars Re:Verse เกมส์มือถือใหม่แนว RTS ที่ให้เราได้สร้างกองยานรบสุดแกร่ง เพื่อเข้าร่วมศึกสงครามอวกาศที่ไร้จุดจบ เราจะต้องสร้างแหล่ง ขุดเจาะทรัพยากร ที่สำคัญ เพื่อสร้างสิ่งปลูกสร้างต่างๆ เพื่อสร้างกองยานที่เกรียงไกร อัพเกรดเทคโนโลยี เพื่อสร้างยานรบที่แกร่งขึ้น เสริมพลังอาวุธ พลังป้องกัน ความเร็วในการเคลื่อนที่ และ อีกหลายเทคโนโลยีที่จะช่วยให้คุณสามารถเอาชนะผู้เล่นอื่นได้เด็ดขาด


พบกับระบบหลากหลายอย่าง พันธมิตร สิ่งจำเป็นอย่างยิ่งเมื่อเราเล่นเกมส์ในสไตล์นี้ นอกจากจะช่วยให้ผู้เล่นอื่นไม่กล้าโจมตีเราแล้ว ยังสามารถช่วยเร่งการสร้าง หรือ การวิจัยของเราให้ไวมากขึ้น การโจมตีโจรสลัดอวกาศ บนแผนที่รวบรวมทรัพยากรที่สำคัญเพื่ออัพเกรดกองยาน แหล่งทรัพยากร บนแผนที่ที่สามารถไปบุกโจมตีเพื่อยึดทรัพยากรที่ต้องการ การโจมตีกองยานของผู้เล่นคนอื่น ซึ่งถือเป็นรูปแบบการเล่นหลัก นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมพิเศษหมุนเวียนมาให้เราร่วมสนุก DarkZone สงครามขนาดใหญ่ที่ไม่ควรพลาด


ใครชอบความมันส์ของสายสร้างเมือง ตีเมือง แต่อยากเปลี่ยนอารมณ์ขึ้นมารบกันในอวกาศ Rise of Stars Re:Verse คือเกมส์มือถือที่คุณตามหา ตามไปสนุกกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android