พร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้า TRAHA Global เกมส์มือถือใหม่ MMORPG สุดแจ่มเตรียมเปิดให้บริการ 2 พ.ย. นี้ ทั้ง iOS และ Android


ใกล้ได้เวลาไปลองกันแล้ว TRAHA Global เกมส์มือถือใหม่ MMORPG กราฟิกคุณภาพเยี่ยมที่สร้างจาก จาก Unreal Engine 4 ที่หลายคนกำลังรอคอย มาพร้อมสงครามฝ่ายสุดยิ่งใหญ่ แถมยังได้กลับไปสัมผัสบรรยากาศดั้งเดิมกับการเล่นที่ต้องทุ่มเท เพราะในเวอร์ชันนี้จะ ถอดระบบ Auto Combat ออกจึงทำให้เราต้องบังคับตัวละครเอง เก็บเลเวล ด้วยตนเองอีกครั้ง ดาวน์โหลดล่วงหน้าไว้รอกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ก่อนสามารถเข้าไปสัมผัสความมันส์ได้ในวันที่ 2 พฤษจิกายน 2565 นี้


TRAHA Global เกมส์มือถือใหม่ MMORPG ในแบบ One-Built Server ที่ให้ผู้เล่นทั่วโลกร่วมเล่นในเซิร์ฟเวอร์เดียวกัน กับ แผนที่ขนาดใหญ่ สำรวจกันจุใจที่แบ่งเป็น 6 โซน กับบรรยากาศสุดตื่นตา ผู้เล่นจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย ได้แก่ Vulcan และ Naiad พัฒนาฝ่ายของตนเพื่อรอชิงชัยกันในสงครามใหญ่ ซึ่งในเกมส์นี้จะย้อนกลับไปให้ผู้เล่นต้องบังคับด้วยตัวเอง เป็นส่วนใหญ่ โดยเฉพาะตอนต่อสู้ นอกจากจะมีโหมด เนื้อเรื่อง ให้เราได้สนุกกันแล้ว ในเกมส์ยังมีโหมดอื่นๆ ไว้ท้าทายเราอย่าง การเข้าร่วมปาร์ตี้เพื่อ ท้าทาย ดันเจี้ยน การต่อสู้ทั้ง PVP,PVE และ RVR รวมถึง กิจกรรมเทศกาล ที่จะสลับสับเปลี่ยนกันมาเรื่อยๆ ใครชื่นชอบความมันส์ในสงครามขนาดใหญ่


สาวกเกมส์ MMORPG ที่กำลังรอผลงาานแจ่มๆ ให้กลับไปร่วมทีมกับเพื่อน TRAHA Global เปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้าเพื่อเตรียมตัวให้พร้อมกับการเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลก ประมาณ 9.00 น. ในวันที่ 2 พฤษจิกายน 2565 นี้ ดาวน์โหลดมารอได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TRAHAGlobal