เตรียมเปิดทดสอบ TRAHA Global เกมส์มือถือใหม่กระแสแรง พร้อมให้ทดสอบรอบ CBT บนระบบ Android วันที่ 28 ก.ค. นี้


เป็นกระแสฮือฮามาพักใหญ่สำหรับ TRAHA Global เกมส์มือถือใหม่ในรูปแบบ MMORPG ตัวเด่นจากค่าย Moai Games ที่มีดีทั้งเรื่องของกราฟิก ระบบการเล่น ที่ทางทีมพัฒนาตั้งใจ ตัดระบบการเล่นแบบ Auto ทิ้ง เพื่อให้ผู้เล่นกลับมาใช้การบังคับด้วยตัวเอง เพื่อให้เกิดประสบการณ์การเล่นที่หลากหลาย โดยทีมพัฒนาเตรียมเปิดให้ทดสอบรอบ CBT ในเกาหลี ช่วงวันที่ 28 กรกฏาคม จนถึง 2 สิงหาคม 2565 นี้ เปิดให้ลองเพียงแค่ 5 วัน เท่านั้น


TRAHA Global เกมส์มือถือใหม่ในรูปแบบ MMORPG ในแบบ One-Built Server ที่ให้ผู้เล่นทั่วโลกร่วมเล่นในเซิร์ฟเวอร์เดียวกัน ซึ่งในเกมส์นี้จะย้อนกลับไปให้ ผู้เล่นต้องบังคับด้วยตัวเอง เป็นส่วนใหญ่ โดยเฉพาะตอนต่อสู้ นอกจากจะมีโหมด เนื้อเรื่อง ให้เราได้สนุกกันแล้ว ในเกมส์ยังมีโหมดอื่นๆ ไว้ท้าทายเราอย่าง การเข้าร่วมปาร์ตี้เพื่อ ท้าทายดันเจี้ยน การต่อสู้ทั้ง PVP,PVE และ RVR รวมถึง กิจกรรมเทศกาล ที่จะสลับสับเปลี่ยนกันมาเรื่อยๆ


ใครเป็นสาวก MMORPG ไม่ควรพลาดรอติดตามกันไว้ให้ดีอีกเพราะด้วยชื่อที่บอกชัดเจนของ TRAHA Global ต้องเปิดให้ผู้เล่นทั่วโลกได้มันส์ไปกันแน่นอน แต่จากการไปลองหาข้อมูลเพิ่มเติมเหมือนจะยังเป็นการเปิดให้ทดสอบแบบเฉพาะผู้ได้คัดเลือกเท่านั้น อดใจรอกันอีกนิดน่าจะมีความเคลื่อนไหว พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมให้เราได้รู้กันมากขึ้น