เปิดให้เล่นแล้ว Infinity Party Battle เกมส์มือถือใหม่แนว Tower Defense สะสมตัวละครแนวแฟนตาซี เปิด OBT แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


ใครที่ชอบการเล่นเกมส์มือถือในแนว Tower Defense ที่ให้เรารวบรวมตัวละครที่จะนำไปใช้แทนหอคอยใน Infinity Party Battle เพื่อใช้ในการโจมตีมอนส์เตอร์ที่ถาโถมเข้ามาโจมตีเรา ไม่เพียงแต่เหล่าตัวละครเท่านั้น เรายังสามารถใส่การ์ดเวทย์มนต์ ที่จะช่วยให้การรับมือกับฝูงมอนส์เตอร์ได้ง่ายขึ้น ใครที่หลงไหลในเกมส์สาย Tower Defense ตามไปลองกันได้ทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


Infinity Party Battle เกมส์มือถือใหม่แนว Tower Defense ที่เราจะต้องรวบรวมเหล่าตัวละคร ที่เราจะนำมาใช้แทนหอคอย เพื่อโจมตีมอนส์เตอร์ที่บุกเข้ามา โดยเราจจะต้องรวบรวมฮีโร่ต่างๆ เพื่อสร้างทีมสุดแกร่งเพื่อใช้ต่อกรกับมอนส์เตอร์ที่บุกมา เราต้องปกป้องไม่ให้มอนส์เตอร์เดินไปจนสุดเส้นทางได้ โดยเราจะต้อง เรียกฮีโร่มาขึ้นสนามแบบสุ่ม ไม่สามารถเลือกได้ อัพเกรดด้วยการนำ 2 ตัวละคร ที่เป็นตัวเดียวกันระดับเดียวกันมารวมกัน ก็จะสุ่มเป็นตัวละครในทีมที่จัดไว้ในระดับที่สูงขึ้น นอกจากนั้นยังมี การ์ดเวทย์ ที่หลากหลายให้เราได้ใช้ การผสานระหว่าง ตัวละครที่เอาลงทีม และ การ์ดเวทย์ ที่ช่วยส่งเสริมกันก็ยิ่งทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น


เราสามารถ อัพเกรดเลเวลตัวละคร ด้วยการรวบรวมเศษของตัวะครนั้นๆ ให้ครบจำนวน เพื่ออัพเกรดตัวละครคนนั้น ระบบการเล่นหลักจะมี 2 แบบ การเล่น 1VS1 ต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น อดทนต่อคลื่นของมอนส์เตอร์ให้ได้นานกว่าฝ่ายตรงข้าม และการเล่นแบบ Co-Op ที่จับมือกับผู้เล่นอื่น เพื่อการอยู่รอดให้ได้นานที่สุดยิ่งไปได้ไกลมากแค่ไหนยิ่งได้ผลตอบแทนมากเท่านั้น


ใครที่เป็นสาวกเกมส์แนว Tower Defense ไม่ควรพลาดที่จะลอง Infinity Party Battle กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android