ได้เวลาดีดนิ้ว MARVEL SNAP เกมส์มือถือใหม่แนว Card Game จากจักรวาล Marvel พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


ผลงานใหม่แนว Card Game จากจักรวาลของเหล่าฮีโร่ Marvel ที่พร้อมเปิดให้คุณได้สัมผัสใน MARVEL SNAP เกมส์มือถือใหม่ Card Game ที่มีการเล่นที่ไม่ซ้ำกับเกมส์ไหนๆ สนุกตื่นเต้นในรูปแบบที่แตกต่างออกไป สามารถเล่นจบได้รวดเร็วภายใน 6 เทิร์น ใครที่อยากหาความตื่นเต้นในรูปแบบใหม่ตามมาทดสอบความสนุกไปพร้อมกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


MARVEL SNAP เกมส์มือถือใหม่แนว Card Game ที่ได้นำตัวละครจากจักรวาล MARVEL มาสร้างเป็นการ์ดกว่า 150 ตัวละคร โดยรวบรวมจากทั้งฝั่ง วายร้าย และ ฮีโร่ ที่เราจะต้องเลือกพวกเขาลงมาใน Deck ได้เป็นจำนวน 12 ใบไม่ซ้ำกัน โดย เทิร์นแรก นั้นเราจะจั่วการ์ดมาไว้บนมือ 3 ใบ หลังจากนั้นจะ จั่วการ์ดขึ้นมือ เพิ่มเทิร์นละ 1 ใบ


รายละเอียดของการ์ดนั้นเรียกได้ว่าน้อยมากถ้าเทียบกับเกมส์อื่นๆ โดยจะมีเพียง ค่าพลังที่ใช้ในการเรียก, พลังโจมตีของการ์ด และ ความสามารถพิเศษ ของตัวละครคนนั้นๆ เราจะต้องเลือกการ์ดลงสนามซึ่งแบ่งเป็น 3 แลนด์ ซึ่งแต่ละแลนด์จะ ลงการ์ดได้สูงสุด 4 ใบ โดยแต่ละ แลนด์จะมีความสามารถพิเศษ ที่เราไม่อาจคาดเดาได้ว่าในแต่ละเกมส์จะมีแลนด์อะไรออกมา และ มีความสามารถอะไร ทำให้ทุกเกมส์ที่เล่นนั้นแม้จะเป็น Deck เดิม แต่รูปแบบการเล่นจะแตกต่างกันออกไป


สมกับที่ทีมงานผู้พัฒนาได้เคลมไว้ว่า MARVEL SNAP นั้น เล่นง่าย ทำความเข้าใจได้ง่าย แต่ยากที่จะเชี่ยวชาญ จากที่ได้ลองมาแล้วก็แอบเห็นแนวทางในการจัดที่หลากหลายแนว สร้างคอมโบได้หลายแนว ใครเป็นสายการ์ดที่ไม่ชอบใช้เวลานานๆ ในการเล่น รับรองได้ว่า MARVEL SNAP จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง ตามไปทดสอบความสนุกกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android