ปลายเดือนนี้เจอกัน NEKO GOLF – Anime GOLF เกมส์มือถือใหม่ที่ให้ความรู้สึกเหมือนเล่นกอล์ฟจริงเพียงปลายนิ้วสัมผัส เตรียมเปิดให้บริการก่อนสิ้นเดือน ต.ค. นี้


ออกรอบกันหน่อยมั้ยหล่ะ NEKO GOLF เกมส์มือถือใหม่ที่จะพาคุณลงสนามออกรอบกันอีกครั้งในบรรยากาศสุดสดใสเตรียมเปิดให้บริการทั่วโลกก่อนสิ้นเดือน ตุลาคม 2565 พร้อมเปิดให้ ลงทะเบียนล่วงหน้า ผ่านระบบ Android แล้ว อย่ารอช้ารีบไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันด่วน


NEKO GOLF เกมส์มือถือใหม่แนว กีฬากอล์ฟ ที่นำตัวละครจาก Project Whtiecat จากผู้พัฒนาเดียวกัน COLOPL พักรบ มาลงสนามออกรอบในสนามสุดแฟนตาซี นอกจากนั้นเรายังได้เห็นตัวละครจาก Project Whtiecat ในเวอร์ชั่นเต็มตัว จากเดิมที่เห็นแต่เวอร์ชั่น SD บังคับง่ายด้วยนิ้วเดียว พร้อมโหมดการเล่นหลากหลายทั้ง Ranking, Multiplayer และ เล่นกับเพื่อน ถูกใจสายแฟชั่นด้วย Costume ที่ช่วยแต่งเสริมเติมหล่อให้ตัวละครของเราได้เต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นสายกอล์ฟ หรือสาวก Project Whtiecat ไม่ควรพลาดตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันให้ไวก่อนเกมส์เปิดให้บริการสิ้นเดือน ตุลาคม 2565 นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/wcat.golf.en/