Millistar Raiders เกมส์มือถือใหม่สาย Idle RPG แฟนตาซี ล่าจอมมารในดินแดนหมูพร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


ได้เวลาออกปกป้องดินแดนหมูอีกครั้งใน Millistar Raiders หลังจากผนึกที่ยับยั้งจอมมารได้ถูกทำลาย และ ดินแดนหมูก็ตกอยู่ในอันตราย ราชาหมูได้มีราชโองการแต่งตั้งให้ให้คิม ช็อนมิล นายทหารระดับล่าง กลายเป็นนักรบออกสำรวจ ปริศนามากมาย ใครคลายผนึก ทำไมราชาจึงเลือกทหารชั้นล่างให้มาทำงานสำคัญ ไปตามหาความจริงกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Millistar Raiders เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG สะสมตัวละคร และ อุปกรณ์สวมใส่ ให้เราได้สร้างทีมจากตัวละครหลากหลาย ไม่เหมือนใครดูเหมือนวิกฤตครั้งนี้จะไม่ธรรมดาเพราะตัวละครที่เราสามารถนำมาใช้ได้จะมีทั้ง ชาวนา พ่อครัว คนขายเนื้อ ช่างทำขนมปัง ก็ไม่รอด แน่นอนว่ายังมีทหารมืออาชีพให้เราได้ใช้ด้วยเช่นกัน เราสามารถอัพเกรดตัวละครหลักด้วยการอัพเกรดค่าสถานะ สามารถ Merge ตัวละคร และ อุปกรณ์สวมใส่ เพื่อให้ได้อุปกรณ์ และ ตัวละคร ที่ดีขึ้นได้ ตัวเกมส์ปล่อยเพชรให้รัวๆ ทำให้เราสุ่มหาตัวละคร และ ไอเทม ได้อย่างสนุกมือ


นอกจากส่วนของเนื้อเรื่องในเกมส์จะมีโหมดการเล่นพิเศษมากมายอย่าง Castle Defense Battle, Forgotten Alchemist’s Cave, Plundering Battle, Labyrinth, Millistar Ruins, Dragon Dungeon และ Arena ที่จะช่วยให้เราสามารถสะสมทรัพยากรที่จำเป็นได้ง่ายดาย สะดวกสบาย


สาวก Idle RPG กราฟิกน่ารักสดใส เล่นได้เพลินๆ Millistar Raiders ถือเป็นผลงานที่คุณควรตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android