เผยโฉมสนามรบใหม่ของเหล่าฮีโร่ MARVEL SNAP การ์ดเกมส์จาก MARVEL เล่นได้ทั้ง PC และ Mobile พร้อมเปิดลงทะเบียนลุ้น CBT


เตรียมตัวพบกับการ์ดเกมส์ตัวล่าสุดจากจักรวาล MARVEL ที่เตรียมขนตัวละครฉบับ Comic กลับมาให้เราพบกันอีกครั้งในรูปแบบของ การ์ดสะสม ที่ได้ทีมพัฒนา Nuverse และ Second Dinner สองพันธมิตรมากฝีมือของ MARVEL มาเป็นผู้ดูแลในการสร้างจักรวาลการต่อสู้ใหม่ให้เหล่า ฮีโร่ และ วายร้าย ได้ปะทะกัน ใครเป็นสาวกฮีโร่ค่ายนี้ แถมยังชื่นชอบการเล่นเเบบการ์ดเกมส์อย่ารอช้ารีบเข้าไปลงทะเบียนกันได้แล้ววันนี้ ใครที่ได้คัดเลือกก็จะได้เข้าไปสัมผัสกันก่อนใครในช่วง CBT


MARVEL SNAP เกมส์ออนไลน์แนว การ์ดเกมส์ ที่นำตัวละครจาก MARVEL มาสร้างเป็นการ์ดกว่า 150 ตัวละคร ที่รวบรวมมาจากเหล่าวายร้าย และ ฮีโร่ ที่เราจะต้องเลือกพวกเขาลงมาใน Deck ได้เป็นจำนวน 12 ใบไม่ซ้ำกัน ซึ่งทางทีมพัฒนามั่นใจมากว่าระยะเวลาในการ ต่อสู้จะไม่เกิน 3 นาที ก็จะสามารถจบเกมส์ได้ สภาพสนามที่เราเห็นใน 1 แมตซ์ จะมี 3 สนาม ซึ่งเราต้องชนะ 2 ใน 3 สนาม จึงจะชนะ โดยการตัดสินว่าใครจะชนะสนามไหนอย่างไรรายละเอียดที่เปิดมายังไม่อธิบายมากนัก ซึ่งความน่าสนุกคือลำดับการลงที่ส่งผลต่อการ์ดบนมือ หรือการ์ดที่ยังหลับอยู่ใน Deck หรือบางครั้งก็อาจลดค่าสถานะของการ์ดฝ่ายตรงข้ามได้ ซึ่งแต่ละสนามเราลงฮีโร่ได้สูงสุด 4 การ์ด ก็เท่ากับ 12 ใบ


คาดเดาได้เลยว่าตัวเกมส์จะสนุกจากการวางแผนล่วงหน้าตั้งแต่สร้าง Deck ซึ่งต้องเตรียมการ์ดไว้เผื่อแก้ทางศัตรู นอกจากนั้นทางทีมงานยืนยันว่าผู้เล่นทุกคนสามารถมีการ์ดได้ครบทุกใบขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้น นอกจากนั้นยังเผยให้เห็นระบบการ อัพเกรดระดับ ของการ์ดได้จากการ์ดระดับธรรมดามาเป็นระดับที่หายากขึ้นได้ เพื่อเอาใจเหล่าสาวกฮีโร่แบบสุด ทางทีมพัฒนาได้เตรียมลูกเล่นสำหรับการ์ดแต่ละใบ เช่น ฮัลค์ ยักษ์จอมพลังที่เมื่อลงสนามตัวละครจะกระเด้งขึ้นจากพื้น สไปเดอร์แมน ที่เวลาลงสนามจะยิงใยโหนตัวมาลงสนามแทน หรือความสามารถพิเศษเองก็อิงมาจากความสามารถตัวละครที่สร้างมาได้แบบลงตัว เอฟเฟคของภาพการ์ดก็ถูกออกแบบมาโดยไม่ยึดติดว่าต้องเป็นภาพการ์ดนิ่งๆ แต่ใช่ลูกเล่นไม่ยั้งถูกใจสาวก MARVEL แน่นอน ซึ่งทางทีมพัฒนาได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อคัดเลือกผู้เล่นไปทดสอบในรอบ CBT โดยคัดเลือกจากผู้เล่นในประเทศ สหรัฐอเมริกา, แคนาดา, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ฮ่องกง, ออสเตรเลีย และ นิวซีแลนด์ ซึ่งก็แอบคิดว่าเขาอาจจะอยากเลือกผู้เล่นจากประเทศอื่นบ้าง ใครอยากลุ้นตามไปลงทะเบียนกันได้ที่ https://www.marvelsnap.com/