MARVEL SNAP เกมส์มือถือใหม่จักรวาล Marvel เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าในไทยแล้ววันนี้ เตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั่วโลก 18 ต.ค. นี้


สนามรบรูปแบบใหม่ของฮีโร่จากจักรวาล Marvel ใกล้ถึงเวลาเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการกับ MARVEL SNAP หลังจากเปิดตัวให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้รู้จักเมื่อไม่กี่เดือนก่อน ในที่สุดพวกเขาก็พร้อมที่จะเตรียมเข้าสู่การให้บริการอย่างเป็นทางการทั่วโลก มีกำหนดออกมาแล้วว่าจะเปิดในวันที่ 18 ตุลาคม 2565 ในระหว่างที่รอวันเปิดอยู่นี้เราสามารถเข้าไป ลงทะเบียนล่วงหน้า กันได้แล้ววันนี้ ซึ่งจะ ปลดล็อก วาเรียนท์พิเศษ Max Grecke ฮัลค์ สำหรับ Android และ วาเรียนท์พิเศษ Dan Hipp ไอรอนแมน สำหรับ iOS


MARVEL SNAP เกมส์ออนไลน์แนว การ์ดเกมส์ ที่นำตัวละครจาก MARVEL มาสร้างเป็นการ์ดกว่า 150 ตัวละคร ที่รวบรวมมาจากเหล่า วายร้าย และ ฮีโร่ ที่เราจะต้องเลือกพวกเขาลงมาใน Deck ได้เป็นจำนวน 12 ใบไม่ซ้ำกัน ซึ่งทางทีมพัฒนามั่นใจมากว่าระยะเวลาในการ ต่อสู้จะไม่เกิน 3 นาที ก็จะสามารถจบเกมส์ได้ สภาพสนามที่เราเห็นใน 1 แมตซ์ จะมี 3 สนาม ซึ่งเราต้องชนะ 2 ใน 3 สนาม จึงจะชนะ โดยการตัดสินว่าใครจะชนะสนามไหนอย่างไรรายละเอียดที่เปิดมายังไม่อธิบายมากนัก ซึ่งความน่าสนุกคือลำดับการลงที่ส่งผลต่อการ์ดบนมือ หรือการ์ดที่ยังหลับอยู่ใน Deck หรือบางครั้งก็อาจลดค่าสถานะของการ์ดฝ่ายตรงข้ามได้ ซึ่งแต่ละสนามเราลงฮีโร่ได้สูงสุด 4 การ์ด ก็เท่ากับ 12 ใบ สาวกฮีโร่ Marvel อย่ารอช้ารีบไปลงทะเบียนกันได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.marvelsnap.com/