เปิดให้ทดสอบแล้ว AutoChess MOBA เกมส์มือถือใหม่ พาฮีโร่จาก AutoChess มาลงสนามตีป้อม พร้อมให้ลองกันแล้ววันนี้บนระบบ Android


จากอดีตที่มีกระแสนำตัวละคร MOBA สู่โลก AutoChess วันนี้กระแสได้ย้อนกลับทางเมื่อ AutoChess MOBA พร้อมขนเหล่าฮีโร่สุดแกร่งที่เคยอยู่บนกระดานหมากรุกอัตโนมัติ มาลงสนามตีป้อมกับเขาบ้าง ใครที่เป็นสาวก MOBA อย่ารอช้ารีบเข้าไปดาวน์โหลดมาทดสอบความสนุกกันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android


AutoChess MOBA เกมส์มือถือใหม่แนว MOBA 5vs5 ที่นำตัวละครจากเกมส์เด่นอย่าง AutoChess มาลงสนามการรบแบบ MOBA โดยช่วงทดสอบนี้เราจะได้พบกับฮีโร่ที่คุ้นเคยกว่า 20 ฮีโร่ อย่าง Egersis Ranger, Thunder Trace, Redaxe Chief, Doom Arbiter, Avenge Knight และ Warpwood Sage เป็นต้น โดยทีมพัฒนาได้ให้ข้อมูลไว้ว่าเราสามารถใช้ฮีโร่ได้ฟรีทุกตัว


โดยฮีโร่แต่ละคนจะมีสกิลให้ใช้ 4 สกิล ให้เราอัพได้ตามแผนที่เราวางไว้ การเลือกซื้อไอเทม ที่มีการจัดชุดต้นแบบไว้ให้เราเรียบร้อย แต่เราก็สามารถเลือกซื้อไอเทมได้แบบที่เราต้องการ จากที่ทดสอบเบื้องต้นจะได้เห็นว่ามีไอเทมประเภทกดใช้เพิ่มเติมให้เราด้วย นอกจากนั้นจะมีระบบ Ward ที่จะเติมให้อัตโนมัติฟรีเมื่อครบเวลา สามารถ Warp ไปยังฐาน หรือ tower ต่างๆ ได้ ไม่ต้องซื้อแค่รอคูลดาวน์เท่านั้น


ใครเป็นเกมเมอร์สาย MOBA ที่กำลังรอสนามรบแห่งใหม่ AutoChess MOBA พร้อมให้คุณได้ทดสอบกันแล้วบนระบบ Android เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/AutoChessMobaOfficial/