ภาคต่อ Valiant Force 2 เกมส์มือถือใหม่ Strategy RPG เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าบน Android พร้อมลุ้นสิทธิ์เข้าทดสอบก่อนเปิดจริง


พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า Valiant Force 2 เกมส์มือถือใหม่ภาคต่อตัวเด่นจาก XII Braves ที่พร้อมจะปรับปรุงหลากหลายระบบให้แตกต่างจากเดิม แต่จะคงความสนุกดั้งเดิมเอาไว้ให้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ฮีโร่กลุ่มดั้งเดิม ระบบคุ้มกัน ระบบออร่า ที่เราคุ้นเคยจะถูกพัฒนาให้น่าสนใจมากขึ้น ใครสนใจอย่ารอช้าตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันได้แล้ว นอกจากนั้นผู้ที่ ลงทะเบียนล่วงหน้า เอาไว้จะได้สิทธิ์ลุ้นเข้าร่วมทดสอบก่อนการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการด้วย


Valiant Force 2 เกมส์มือถือใหม่แนว Strategy RPG โดยฝีมือการพัฒนาของทีมพัฒนาสัญชาติสิงคโปร์ XII Braves ที่นำเนื้อหาจากภาคแรกกลับมาปรับปรุงให้น่าสนใจมากขึ้นเริ่มจากงานภาพที่ทีมตั้งใจเพิ่มความละเอียดให้มากขึ้นสวยงามขึ้น เสริมความอินด้วยเสียงพากย์จากทีมงานคุณภาพ ระบบการต่อสู้ ที่จะเพิ่มรายละเอียด และ ฟีเจอร์ใหม่ที่จะเพิ่มความตื่นเต้นให้กับการต่อสู้ไปอีกระดับ นอกจากนั้นยังมีการเตรียม สนามที่มีขนาดใหญ่กว่า 3×6 ที่จะให้เราได้พบกับการรบในสนามที่ใหญ่ขึ้น และ ดุเดือดมากขึ้น ใครชื่นชอบเกมส์แนว SRPG รีบตามไปลงทะเบียนรอเข้าทดสอบกันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android