5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ วันที่ 19 – 25 ก.ย. 2022

ใกล้จะสิ้นเดือนกันแล้ว และในสัปดาห์นี้เราก็ได้มีเกมหลากหลายแนวมานำเสนอ ไม่ว่าจะเป็นเกมแนว RPG, Auto Play, เกมคลาสสิค หรือแม้แต่เกมแนว Action ก็มีมาให้เลือกกันอย่างครบครัน เรามาดูกันดีกว่าว่าเกมที่เราได้มาเอามาแนะนำกันในสัปดาห์นี้มีเกมอะไรกันบ้าง

Divine W: Perfect Wonderland

สำหรับคนไหนที่ไม่ได้มองหาเกมระดับสูงและต้องการเกมที่เล่นง่ายๆ ไม่สนใจเนื้อเรื่องและก็ขอให้เป็นเกมแนวจีน นี่จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่แนะนำให้ได้ลองเล่นกันเพราะเป็นเกมที่จะตอบโจทย์อย่างมากทีเดียว

เกมมีระบบอำนวยความสะดวกให้คนเล่นครบครันไม่ว่าจะเป็น Auto และ VIP รวมถึงการเก็บเลเวลที่ใช้เวลาได้ไม่นานนัก สำหรับคนไหนที่ต้องการเกมเล่นฆ่าเวลาหรือเป็นเกมสไตล์ออโต้ RPG นี่ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่อยากจะแนะนำให้ได้ลองเล่นกัน

(รอเปิด)

Traveling Knight

มีเกมใหม่กำลังเปิดทดสอบให้เล่นกันใน QooApp เกมมีการแปลเป็นภาษาไทยให้ด้วยแต่ว่าเพราะเป็นเกมจากผู้พัฒนาต่างชาติที่ใช้โปรเกมรมแปลภาษาก็เลยอาจจะแปลออกมาดูตลกเสียหน่อยแต่ก็ถือว่าเป็นเกมที่เล่นได้ง่ายและไม่ได้ยุ่งยากอะไรเรื่องของการอ่านนัก

คอนเชปของเกมนี้ก็คือเกมแนวสะสมตัวละครตะลุยด่านไปเรื่อยๆเล่นแบบฆ่าเวลา แปลว่าการอัพเกรดตัวละครจึงทำได้ไม่ยุ่งยากนักแถมยังมีระบบอำนวยความสะดวกค่อนข้างง่ายอีกด้วย หากกำลังมองหาเกมที่เล่นง่ายๆฆ่าเวลาและชื่นชอบงานออกแบบตัวละครของเกมนี้ก็จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่อยากจะแนะนำให้ได้ลองกัน

Idle Princess

ปกติแล้วเกม IDLE มักจะมีการเอาเงินและทรัพยากรไปอัพเกรดเลเวลตัวละครเพื่อไปสู้กับศัตรู แต่สำหรับเกมนี้การอัพเกรดตัวละครจะเป็นการได้รับสเตตัสจากสวมใส่อุปกรณ์ จึงทำให้เกมนี้มีความแตกต่างจากเกมอื่นค่อนข้างมากทีเดียว

แถมเกมยังนำเสนอลูกแบบการเล่นด้วยแนวตั้งที่เล่นได้ง่ายพร้อมดีไซน์ตัวละครน่าโดนอีกด้วย สำหรับคนไหนที่อยากได้เกม IDLE แบบเล่นง่ายๆและภาพตัวละครโดนๆ นี่ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่อยากจะแนะนำให้ได้เล่นกันเลยทีเดียว

สโตร์ประเทศแคนนาดาและออสเตรเลีย เข้าไทยจะเป็นลงทะเบียนล่วงหน้า
สโตร์ประเทศแคนนาดาและออสเตรเลีย เข้าไทยจะเป็นลงทะเบียนล่วงหน้า

Granado Espada

อีกหนึ่งเกมในตำนานที่มีอายุมากกว่า 16 ปี ได้ย้ายค่ายเปลี่ยนผู้ให้บริการคนใหม่และก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้รับความสนใจอย่างมาก โดยเฉพาะกับคนที่เคยเล่นเกมนี้ได้กลับมาเล่นเกมนี้กันอีกครั้งเพื่อคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ ความแตกต่า
จากเดิมคือเกมได้เปรียบให้เล่นง่ายขึ้นกว่าเดิมมากพร้อมกับเนื้อหาอีกเพียบ

สำหรับคนเล่นใหม่ที่ยังไม่เคยรู้จัก เกมนี้จะเป็นเกม MMORPG ที่สามารถคุมได้ 3 ตัวละครพร้อมกัน และมีบรรยากาศในธีมยุโรปช่วงศตวรรษที่ 16 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบรรยากาศเกมที่หาได้ยากแม้ในปัจจุบันก็ตาม ซึ่งหากคนไหนที่กำลังมองหาเกมที่โดดเด่นด้านเนื้อเรื่อง เพลงประกอบ ตัวละครที่มากกว่า 200 ตัว และเนื้อหามากมายที่พร้อมทั้ง PVE และ PVP ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่แนะนำให้ลองเล่นกัน แต่ถ้าไม่อยากโดนรีเซ็ตตอนเปิดจริงก็ลองเล่นตอนเปิดบริการจริงในเดือนหน้าก็ได้

สามารถดาวน์โหลดเกมได้ที่ลิงก์ >> https://granadoespada.in.th/download

HypeSquad

อีกเกมหนึ่งที่ได้เปิดทดสอบกันบน Steam และเป็นเกมแนว Battle Royal ผ่านมุมมอง TPS จากเน็ตมาเบิ้ล ที่จะเป็นอีกหนึ่งเกมเหมาะสำหรับคนที่มองหาเกมแนวแอ็คชั่นต่อสู้เอาตัวรอดโดยเฉพาะ

จุดเด็ดของเกมนี้ก็คือจะเป็นเกมร่วมมือกับทีม 3 คนในศึก Battle Royal ที่รองรับถึง 20 ทีมและโดดเด่นเรื่องของการต่อสู้ระยะประชิดและเน้นใช้ความเร็วพร้อมกับตัวละครที่หลากหลาย สำหรับคนอย่างที่สนใจลองเข้าไปเล่นใน Steam ได้เลยตามลิงค์นี้

สนใจเกมไหนก็อย่าลืมเลือกมาเล่นกันได้เลย และอย่าลืมติดตามข่าวอัพเดทเกมใหม่ๆจากทางเรา เมื่อเราเจอเกมน่าสนใจเราจะรีบนำมาเสนอให้อ่านกันอย่างแน่นอน ส่วนสัปดาห์หน้าจะมีเกมอะไรมาแนะนำกันอีกบ้างนั้นอย่าลืมมาแวะชมกันได้นะครับ