AutoChess MOBA เกมส์มือถือใหม่ นำเหล่าหมากรุกจาก AutoChess ลงสนามตีป้อม พร้อมเปิด Soft Launch ให้เล่นแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


ได้เวลาที่เหล่าตัวหมากจะออกจากกระดานหมากรุกมาตีป้อมใน AutoChess MOBA ที่ล่าสุดพร้อมเปิดให้เกมเมอร์ชาวไทยได้สัมผัสในรอบ Soft Launch ทั้งระบบ iOS และ Android โดยในรอบนี้จะสามารถเลือกภาษาไทยได้ด้วย สาวก MOBA ตามมาลองกันได้เลย


AutoChess MOBA เกมส์มือถือใหม่แนว MOBA 5vs5 ที่นำตัวละครจากเกมส์เด่นอย่าง AutoChess มาลงสนามการรบแบบ MOBA โดยช่วงทดสอบนี้เราจะได้พบกับฮีโร่ที่คุ้นเคย อย่าง Egersis Ranger, Thunder Trace, Redaxe Chief, Doom Arbiter, Avenge Knight และ Warpwood Sage เป็นต้น เราจะได้ฮีโร่ทั้งหมดฟรี ไม่ว่าจะเป็นฮีโร่ทั้งหมดที่มีในปัจจุบัน และ ฮีโร่ที่จะเปิดตัวในภายหลังจะไม่มีตัวละครที่ต้องซื้อเลย


โดยฮีโร่แต่ละคนจะมี สกิลให้ใช้ 4 สกิล ให้เราอัพได้ตามแผนที่เราวางไว้ การเลือกซื้อไอเทม ที่มีการจัดชุดต้นแบบไว้ให้เราเรียบร้อย แต่เราก็สามารถเลือกซื้อไอเทมได้แบบที่เราต้องการ จากที่ทดสอบเบื้องต้นจะได้เห็นว่ามีไอเทมประเภทกดใช้เพิ่มเติมให้เราด้วย นอกจากนั้นจะมีระบบ Ward ที่จะเติมให้อัตโนมัติฟรีเมื่อครบเวลา สามารถ Warp ไปยังฐาน หรือ tower ต่างๆ ได้ ไม่ต้องซื้อแค่รอคูลดาวน์เท่านั้น


ไม่ว่าจะเป็นสาวกเก่า AutoChess หรือเหล่าแฟนพันธุ์แท้ MOBA ตามไปสัมผัส AutoChess MOBA ที่กำลังเปิดให้บริการในช่วง Soft Launch กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android