Dark Hero Dash เกมส์มือถือใหม่สาย Idle RPG กับเส้นทางสู่การเป็นราชาปีศาจ เปิดให้บริการในสโตร์ไทยแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


พร้อมให้บริการแล้ว Dark Hero Dash เกมส์มือถือใหม่ในแนว Idle RPG ในเรื่องราวการเดินทางเพื่อขึ้นสู่การขึ้นเป็นราชาปีศาจ อัพเกรดตัวละคร ตามหาอาวุธสุดแกร่ง สกิลที่รุนแรง พร้อมด้วยเหล่าสมุนปีศาจ ที่จะเดินทางร่วมกับเรา เกมเมอร์สาย Idle RPG ตามไปลองความมันส์ครั้งใหม่ได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Dark Hero Dash เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG เมื่อตัวเอก เวโรนิก้า ต้องเสียชีวิตเพราะการถูกทรยศ แต่ได้โอกาสมีชีวิตอีกครั้งด้วยการทำสัญญากับ สมุดบันทึกสีดำ เธอจึงได้กลับมาอีกครั้งในรูปแบบของปีศาจที่เต็มไปด้วย ความแค้น และ ความโกรธ เพื่อตามล้างแค้นเธอจะต้องพัฒนาตัวเพื่อขึ้นสู่เส้นทางของราชาปีศาจ ที่เราสามารถอัพเกรดตัวละครได้ทั้ง ค่าสถานะ, LV, skill, อาวุธ และ อีกหลากหลายระบบ นอกจากนั้นยังมีดันเจี้ยนพิเศษๆ อย่าง Steel Talon Knights, Ember Wing Knights เป็นต้น


สาย Idle RPG ไม่ควรพลาด Dark Hero Dash มีให้เราอัพเกรดตัวละครได้หลากหลาย แถมด้วยเนื้อหาการเล่นที่มีให้ลองหลายแบบ รับรองได้เลยว่าไม่เบื่อกันง่ายๆ แน่นอน ตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android