NieR Re[in]carnation เกมส์มือถือใหม่สุดแจ่มจาก Square Enix พร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้าทั้ง iOS และ Android ก่อนเปิดให้บริการพรุ่งนี้ 14 ก.ค.


ในที่สุดก็จะได้สัมผัส NieR Re[in]carnation เกมส์มือถือใหม่ในจักรวาลของ Nier ที่พร้อมเปิดให้บริการใน เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ในเซิร์ฟเวอร์ Global หลังจากที่เปิดให้บริการในญี่ปุ่นไปเมื่อเดือน กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เตรียมที่เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้ 14 กรกฎาคม 2565 โดยเปิดให้ดาวน์โหลดไว้รอกันล่วงหน้าได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android ใครยังไม่ลงทะเบียนล่วงหน้านี่เป็นโอกาสสุดท้ายแล้วอย่าช้ารีบไปลงทะเบียนกันให้ไว


NieR Re[in]carnation เกมส์มือถือใหม่แนว command-action RPG จาก Square Enix ที่ได้ Applibot เป็นผู้พัฒนา กับเนื้อเรื่องของเด็กหญิงที่ฟื้นขึ้นมาในดินแดนที่ไม่คุ้นเคย อีกทั้งยังไม่สามารถพูด และ ไร้ซึ่งความทรงจำ เราจะต้องออกเดินทางทวงความทรงจำร่วมกับ Mama โดยระบบการต่อสู้ของเกมส์นั้นจะเป็นการต่อสู้แบบ Turn Based แบบ Semi Auto ที่เราต้องใส่คำสั่งให้ตัวละครเพื่อต่อสู้กับศัตรู โดยระบบจะอิงกับเรื่องธาตุค่อนข้างมาก นอกจากนั้นในส่วนของเนื้อเรื่องเองก็ถือเป็นจุดแข็งของเกมส์ในซีรีย์นี้ พยายามอ่านกันหน่อยจะทำให้เล่นเกมส์นี้ได้สนุกขึ้นอีกเยอะ


ใครที่เป็นสาวกซีรีย์ NieR ไม่ควรพลาดรีบดาวน์โหลด NieR Re[in]carnation มารอกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ก่อนเปิดให้บริการพรุ่งนี้ 14 กรกฎาคม 2565 ใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนก็อย่ารอช้า รีบไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันด่วนก่อนหมดเวลา