ในที่สุดก็มา NieR Re[in]carnation เกมส์มือถือตัวแรกของซีรีย์ NieR พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนในประเทศไทย และ SEA แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


ในที่สุดก็เตรียมเปิดให้บริการได้ในบ้านเราแล้วกับ NieR Re[in]carnation เกมส์มือถือตัวแรกของซีรีย์ NieR หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในญี่ปุ่นมายาวนานกว่า 1 ปี ในที่สุดทาง Square Enix ก็เตรียมขยายฐานความสนุกมาสู่เกมเมอร์ชาว SEA รวมถึงประเทศไทยของเราด้วย ใครเป็นสาวก NieR ห้ามพลาดตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอการมาถึงได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


NieR Re[in]carnation เกมส์มือถือใหม่แนว JRPG ระดับตำนานที่เราจะได้รับบทเป็นเด็กสาวที่ตื่นขึ้นมาในโลกที่เต็มไปด้วย หอคอย ราวกับกรงที่ตนเองถูกกักขังและสูญเสียความทรงจำ เธอได้ถูกสิ่งมีชีวิตคล้ายผีที่เรียกตัวเองว่า หม่าม้า นำทาง เพื่อไถ่บาปในอดีตของตัวเองและเรียกความทรงจำที่หายไปกลับคืนมาผ่านมุมมองตัวละครต่างๆ แม้จะไม่เคยเล่นภาคอื่นมาก่อนก็ไม่มีปัญหาเนื่องจากเนื้อเรื่องจะเป็นเอกเทศน์ แต่ก็จะอ้างอิงกับภาคอื่นๆ อยู่บ้าง ที่มาแน่ๆ คือมาในฐานะกาชาโดยเฉพาะอาวุธให้คนเล่นได้สะสมกันนั่นเอง


การเล่น จะเป็นแบบแนวสำรวจพื้นที่ ที่ผู้เล่นจะต้องเดินขึ้นไปตามหอคอยที่รายล้อมไปด้วยพื้นที่แปลกประหลาด พร้อมกับการทบทวนความทรงจำที่ขาดหายของตัวเอง และ ระหว่างทางคนเล่นจะได้เข้าไปกำจัดศัตรูเงามืดที่เป็นบาปเกาะกินใจในอดีตนั่นเอง ระบบต่อสู้ จะเป็นเทิร์นเบสที่ตัวละครจะวิ่งไปตีเองเลยและให้คนเล่นเลือกได้ว่าจะกดใช้สกิลโจมตี โดยจะมี 2 สกิล และ สกิลไม้ตาย อีกหนึ่ง โดยไม้ตายนั้นจะใช้งานได้ก็ต่อเมื่อเกจค่าพลังพร้อมให้กดซึ่งได้จากการโจมตี ในการกดออโต้นั้นท่าไม้ตายจะไม่กดให้ คนเล่นจะต้องคอยกดเอง


ใครที่เป็นสาวกของ NieR อยู่แล้วก็ไม่ควรพลาด NieR Re[in]carnation ด้วยประการทั้งปวง ถึงใครที่ไม่เคยเล่นซีรีย์นี้มาก่อน ก็ต้องบอกว่าด้วยคุณภาพของภาคนี้เดี่ยวๆ ก็จัดเป็นเกมส์ที่ยอดเยี่ยมมากอยู่แล้ว ไม่ควรพลาดรีบตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/NieRRein.SoutheastAsia