ลดกระหน่ำเหมือนแจกฟรี แนะนำ 5 เกมเด็ดลดโหดจาก Square Enix บน Steam

กำเงินให้แน่นๆ แน่นอนว่าใครหลายๆ คนต้องรู้จักค่ายผู้พัฒนายักษ์ใหญ่ระดับโลก ที่ได้สร้างผลงานเกมระดับตำนานออกมาอย่างมากมาย นั่นก็คือ Square Enix ผู้สร้างผลงานที่ใครก็รู้จักอย่าง Final Fantasy โดยวันนี้ทาง Game ded ของเราจะมีแนะนำเกมสุดถูกที่ตอนนี้กำลังลดราคาอยู่ใน Steam บอกเลยว่าลดสูงสุดถึง 85% ด้วยกัน โดยระยะเวลากิจกรรมของการลดราคาเกมจากค่าย Square Enix ใน Steam นั้นตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 6 มีนาคม 2561 อีกไม่กี่วันเองรีบเลยช้าหมดอดนะจ๊ะ ไปดูกันเลยดีกว่า เกมลดราคาอันไหนน่าสนจ๊ายยย

1.NieR: Automata

เกมแรกที่อยากนำเสนอก่อนเลยเป็นเกมอื่นไหนไกลไม่ได้นอกจาก NieR: Automata ที่เคยสร้างกระแสช่วงหนึงในโลกโซเชียลเลยทีเดียว ด้วย Square Enix เป็นเจ้าพ่อเกมแนว RPG อยู่แล้ว ดังนั้นเนื้อเรื่องของเกมนี้ มันต้องสนุกผสมดราม่าแน่นอน โดยเนื้อเรื่องภายในเกม ก็โลกกำลังจะล่มสลายด้วยน้ำมือของเครื่องจักรเอเลี่ยน ทำให้มนุษย์ได้ผลิต แอนดรอยด์ ออกมาต่อสู้ นั่นก็คือตัวละครหลักของพวกเรา สาวน้อยสุดสวยที่ใส่กางเกงในสีขาว 2B และต้องบอกเลยว่าระบบ Gameplay เนื้อเรื่อง ทำออกมาเข้มข้นสมเป็นค่ายนี้จริงๆ โดยตัวเกมปกติราคา 2,100 บาท ตอนนี้เหลือ 1,095 บาทเท่านั้น รีบเลย

2.DRAGON QUEST HEROES  II

อีกหนึ่งเกมที่อยากแนะนำให้ซื้อในช่วงลดราคาอย่างนี้คืิอ DRAGON QUEST HEROES  II อีกสุดยอดเกมซีรี่ส์จากค่าย Square Enix เป็นเกมแนว Action RPG ที่ตัวระบบ Gameplay จะให้อารมเหมือนกับเกม Musou หรือเรียกแบบง่ายๆ ว่าเรา 1 ศัตรู 100 ประมาณนั้นเลย และต้องบอกเลยว่าภาคนี้ทำออกมาได้อย่าง สวยงามเลยทีเดียว ถ้าใครชอบภาพแนวดราก้อนบอล นะบอกเลยว่าถูกใจ ราคาปกติอยู่ที่ 1,800 บาทแต่ช่วงนี้ที่ลดราคาเหลือเพียง 1,139.40 บาทเท่านั้นลดไป 40% อิ่มๆ

3.WORLD OF FINAL FANTASY

ในเมื่อเราพูดถึงเกมจากค่าย Square Enix แล้วไม่พูดถึงซีรี่ส์ตัวดังของเขาอย่าง Final Fantasy ก็คงไม่ได้ โดยภาคที่ผมแนะนำให้ซื้อในช่วงนี้ราคาไม่แรงมากคือ WORLD OF FINAL FANTASY โดยเกมภาคนี้เป็นการยำตัวละครต่างๆ มารวมไว้ในภาคนี้ โดยรูปแบบการเล่นก็เป็นอะไรที่คุ้นเคยสำหรับสาวก Final Fantasy อยู่แล้วคือ ระบบ ATB (Ative Time Battle) แถมด้วยตัวเกมภาคนี้ทำภาพออกมาแนวน่ารักๆ ทำให้เพื่อนๆ สามารถจับมอนสเตอร์ภายในเกม มาร่วมผจญภัยไปพร้อมกับพวกเราที่สวมบทบาทเป็น 2 ตัวละครหลัก Reynn และ Lann ที่ความทรงจำเสื่อมอีกด้วย เอาเป็นว่าเกมนี้ถือว่าน่าสนใจเลยทีเดียวในราคาเพียง 637.45 บาทเท่านั้น

4.Sleeping Dogs: Definitive Edition

เราพูดถึงเกมที่มีราคาหลัก พัน หลัก ร้อยไปหลายเกมแล้วมาถึงเกมหลักสิบบ้าง ที่ราคาหลักสิบแต่ตัวเกมนี้หลักพันเลยคือ Sleeping Dogs: Definitive Edition เกมหมาหลับที่เราจะสวมบทบาทเป็นตำรวจหนุ่ม  Wei shen ที่ต้องมาแฝงตัวอยู่ในแก๊งของซากุซ่า พร้อมกับต้องทำให้สมาชิกในแก๊งเชื่อใจ พร้อมกับทำหน้าที่ของตำรวจอีกด้วย จึงทำให้เกิดเนื้อเรื่องภายในเกมขึ้นมา และตอนนี้ใน Steam ลดราคาถึง 85% เหลือเพียง 83.85 บาทเท่านั้น บอกเลยเกมนี้คุ้มสุดๆ

5.Thief

ถ้าเมื่อกี้เราเป็นตำรวจไปแล้ว มาถึงเป็นโจรกันบ้างกับเกม Thief  คุณจะได้รับบทเป็น Garrett จอมโจรผู้ช่วยเหลือคนยากจน เป็นเกมที่ผู้เล่นต้องเล่นแอบๆ ซ่อนๆ ที่เกมสมัยก่อนเป็นที่นิยมกันพอสมควร แล้วแถมตัวเกมเป็นรูปแบบ First-person หรือมุมมองบุคคลที่ 1 ด้วยบอกเลยว่าได้อารมณ์เอามากๆ เลยทีเดียว และแถมด้วยเกมนี้ราคาอยู่แค่เพียง 86.85 บาท เท่ากับหมาหลับ เอาเป็นว่า 2 เกมราคาถูก นี้คุ้มจริงๆ ลองดู น่าจะไม่ผิดหวังแน่นอน

…..นี้เป็นแค่ส่วนหนึ่งของเกมที่ลดเท่านั้น ยังมีเกมอีกมากมายใน Steam ตอนนี้ที่กำลังลดราคา ลองเข้าไปชมดูอาจจะมีเกมที่ท่านกำลังตามหาก็เป็นได้ โดยการลดราคาครั้งนี้ จะถึงแค่ 6 มีนาคมนี้เท่านั้น ช้าหมดอดนะ รีบเลย !!

ข่าว เกม By Game-Ded

Comment