Three Kingdoms: Hero Wars เกมส์มือถือใหม่แนวสะสมตัวละคร 3 ก๊ก Turn Base พร้อมเปิดให้มันส์ทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


เกมส์มือถือใหม่ Three Kingdoms: Hero Wars แนวสะสมตัวละครจาก ตำนาน 3 ก๊ก ที่เราคุ้นเคยกันดี ในรูปแบบ Turn Base การเล่นที่เห็นได้บ่อยที่สุดในเกมส์มือถือ แต่ก็ยังคงเป็นรูปแบบที่หลายคนพร้อมจะลองกับเกมส์ใหม่ๆ อยู่เสมอ ยิ่งถ้ามีกราฟิกที่น่าสนใจอย่าง Three Kingdoms: Hero Wars ด้วยแล้วใครที่เป็นแฟน 3 ก๊ก ตามไปลองกันได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android


Three Kingdoms: Hero Wars เกมส์มือถือใหม่แนว Turn Base แนวสะสมตัวละคร จัดทีมขุนพล แม่ทัพจาก 3 ก๊ก ที่จะมีให้เราได้ สะสมมากกว่า 100 คน นอกจากเราจะต้องเลือกขุนพลมาลงทีมแล้ว เรายังสามารถกำหนดรูปกระบวนทัพที่จะเสริมพลังรบให้กับขุนพลได้แตกต่างกันไป เราจึงควรเลือกกระบวนทัพให้เหมาะกับขุนพลที่เรามี เหล่าขุนพล สามารถอัพเกรดได้ทั้ง เลเวล, สกิล, คุณภาพ, ดาว, การสวมใส่อุปกรณ์ ที่สามารถอัพเกรดได้เช่นเดียวกับตัวละคร


ระบบการเล่น ด่านเนื้อเรื่อง ที่มีให้เราได้ดื่มด่ำความสนุก ที่จะมีระบบการเล่นเสริมเมื่อเราผ่านด่าน หรือ มีเลเวลตัวละครถึงก็จะปลดล็อคด่านเสริมอย่าง ผู้ล่า, ค้นหาโลก และ มหากาพย์ นอกจากนั้นยังมีระบบ ท้าทาย ที่จะมีดันเจี้ยนพิเศษให้เราได้เล่นหลากหลาย พร้อมด้วยระบบ Arena ให้เราได้วัดความสามารถทีมของเรากับผู้เล่นคนอื่นๆได้


Three Kingdoms: Hero Wars ถือเป็นอีกหนึ่งเกมส์มือถือใหม่จาก 3 ก๊ก ที่ค่อนข้างสนุก มีกราฟิกสวยงาม สกิลสวยงาม พร้อมระบบการเล่นปลีกย่อย ที่มีให้คุณได้สนุกหลากหลายแบบ ติดามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ThreeKingdomsHeroWars