เตรียมลั่นกลองศึก THREE KINGDOMS เปิดฉากรบ กับขุนพลในตำนาน CBT 22 สิงหาคมนี้

3kingdoms

Ini3 พร้อมเปิดตำนานสงครามอันลือเลื่อง ให้กลับมาร้อนระอุอีกครั้ง ด้วยการเอาใจคอเกมนักวางแผนที่ชอบฝ่าฟันภารกิจสุดหินต่างๆ เตรียมสัมผัสกับกว่า 100 ขุนพลให้ได้บัญชาการรบ พบที่สุดแห่งความโดดเด่นด้านกราฟฟิก ทั้งฉาก สกิล ความสมจริงของตัวขุนพล และสุดยอดแห่งการท้าทายเพื่อชิงชัยความเป็นหนึ่งในที่สุดแห่งมหาสงคราม

สัมผัสความมันส์เหล่านี้ได้ในเกม THREE KINGDOMS เกมแนว Web Browser Base ประเภท 2D-Side Scroll SRPG จากทีมผู้พัฒนา LINEKONG ประเทศจีน โดยกำหนดเปิดให้เพื่อนๆ ได้ทดลองเล่นกันในวันที่ 22 สิงหาคม 2556 นี้!!! (สัมผัสง่ายไม่ต้องดาวน์โหลด เล่นได้เลย!!!)

THREE KINGDOMS เป็นอีกหนึ่งเกมที่นำเอาเรื่องราวและสมรภูมิรบต่างๆ มาจากประวัติศาสตร์สงครามอันยิ่งใหญ่ของจีน คือ ตำนานสงครามสามก๊ก แต่การกลับมาของสามก๊กในครั้งนี้จะไม่เหมือนที่ผ่านมาอย่างแน่นอนเพราะใน THREE KINGDOMS ครั้งนี้ผู้เล่นจะได้พบกับระบบต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น สมรภูมิปราบโจร, การทำยุทธการ, สะบั้นขุนพล (การท้าทายกับเหล่าสุดยอดขุนพลที่เฝ้าตามเมืองหน้าด่าน), ระบบท้าทาย (ต่อสู้กับผู้เล่นกันเองเพื่อชิงความเป็นหนึ่ง), ความหลากหลายของระบบเพิ่มความสามารถของเหล่าขุนพล

และยังมีระบบอื่นๆ อีกมากมายซึ่งส่วนใหญ่จะนำมาจากช่วงสำคัญๆ ของตำนานสามก๊กทั้งสิ้น และที่สุดยอดของ THREE KINGDOMS อยู่ที่ระบบการแข่งขันต่อสู้แบบข้ามเซิฟเวอร์ ที่ทุกคนจะต้องฝ่าฝันกับผู้เล่นอื่นอีกมากมาย เพื่อช่วงชิงความเป็นหนึ่งในใต้หล้า!!!!

โดยรูปแบบการเล่นของ THREE KINGDOMS ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นขุนพล ปฏิบัติภาจกิจต่างๆ ให้ได้มาซึ่งเหล่าขุนพล เพื่อนำมาสร้างกองทัพของตัวเองให้แข็งแกร่ง ขุนพลแต่ละตัวจะมีสกิลที่โดดเด่นต่างกัน สามารถอัพเกรดความสามารถของขุนพลแต่ละตัวให้เพิ่มขึ้นได้ และนี่คือความท้าทายที่ทุกคนจะได้สัมผัส หมากตัวไหนที่จะใช้เดินทัพ กลยุทธ์ใดจะงัดมาใช้ปราบศัตรูให้ปราชัย ทุกอย่างอยู่ที่การควบคุมของผู้เล่นอย่างคุณเท่านั้น!!!!

เรามาดูภาพเหล่าขุนพล และระบบต่างๆ ในเกมบางส่วนกันก่อนดีกว่า

เหล่าขุนพล

ในเกม THREE KINGDOMS เราจะพบกับเหล่าขุนพลมากมายกว่า 100 ขุนพล ไม่ว่าจะเป็นทั้งขุนพลฝ่ายเดียวกับผู้เล่น หรือขุนพลฝ่ายศัตรู

เล่าปี่                                                กวนอู                                           เตียวหุย

โจโฉ                                                      ลีโป้                                             เตียวเสี้ยน

ขงเบ้ง                                                       จิวยี้                                                 สุมาอี้

ภาพฉาก เมืองต่างๆ

ฉากต่างๆ ในเกมจะอ้างอิงตามสถานที่เมืองต่างๆ ของตำนานสามก๊ก นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่เอามาให้ชมกันดูเท่านั้น ในเกมยังมีฉากสวยๆ อีกเพียบ

ระบบเกมต่างๆ

เกม THREE KINGDOMS ผู้เล่นจะพบกับระบบต่างๆ ที่มีอยู่ในเกมอย่างมากมาย ซึ่งจะอ้างอิงเกี่ยวกับประวัติศาสตร์สามก๊กเกือบทั้งสิ้น ระบบที่จะแนะนำต่อไปนี้ เป็นเพียงส่วนเดียวเท่านั้น

• ระบบสมรภูมิปราบโจร

เป็นหนึ่งระบบที่มีความสำคัญของเกม ที่เกี่ยวกับภารกิจ รวมทั้งยังเป็นแหล่งในการเก็บเลเวลของตัวขุนพลของเราอีกด้วย นอกจากนี้ในสมรภูมิปราบโจรจะยังได้รับไอเทมให้การอัพเกรดค่าต่างๆ ของขุนพลอีกด้วย

สมรภูมิปราบโจร

• ทำยุทธการ (สมรภูมิการรบ)

ยุทธการ หรือ สมรภูมิการรบ จะทำให้เราได้สัมผัสกับช่วงสงครามที่สำคัญในตำนานสามก๊ก ผู้เล่นจะต้องทำการต่อสู้กับเหล่าขุนพลที่มีความแข็งแกร่ง เมื่อได้รับชัยชนะ สิ่งที่ได้คือ สมบัติ ไม่ว่าจะเป็นเงินหรือ เพรชพลอย (ไอเทมเพิ่มความสามารถต่างๆ)

ทำยุทธการ (สมรภูมิการรบ)

• สะบั้นขุนพล

อีกหนึ่งระบบที่มีความท้าทายแบบสุดขีด ผู้เล่นจะต้องทำการต่อสู้กับเหล่าขุนพลที่มีชื่อเสียงในตำนานสามก๊ก เพื่อยึดเมืองหน้าด่านนั้นๆ ในสำเร็จ เมื่อเราชนะขุนพลแต่ละตัวก็จะมีโอกาสได้รับไอเทมประเภทชุดและอาวุธ ซึ่งมีความสำคัญต่อความแข็งแกร่งของขุนพลของผู้เล่นโดยตรง หากยึดเมืองได้ก็จะได้สิทธิ์ในการเปิดหีบสมบัติอีกด้วย

สะบั้นขุนพล

• ระบบขุนพล

ในเกม THREE KINGDOMS ระบบการที่เราจะได้ขุนพลนั้นจะแตกต่างจากเกมอื่นๆ คือ เราจะต้องบรรลุเงื่อนไขของขุนพลนั้นๆ จึงจะสามารถได้รับขุนพลนั้นมาใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นระดับเลเวลของขุนพลหลัก การทำภารกิจต่างๆ รวมทั้งการเอาชนะขุนพลใน “สะบั้นขุนพล” ก็อาจจะได้รับขุนพลมาใช้งาน โดยสกิลที่ติดมากับขุนพลแต่ละตัวนั้นจะแตกต่างกันไป ตามแต่ละประเภทขุนพล

ระบบขุนพล

• การจัดทัพ

การจัดทัพถึงว่าเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของการ ต่อสู้ หากเราเลือกขุนพลผิด หรือวางตำแหน่งของขุนพลผิดไปเพียงตำแหน่งเดียวอาจจะส่งผลต่อการต่อสู้ครั้ง นั้นได้

เราสามารถเลือกใช้ขุนพลได้สูงสุดถึง 6 ตัว ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเลเวลของขุนพลหลัก ยิ่งเรามีตัวขุนพลอีกมาก ก็จะทำให้เราสามารถจัดทัพเพื่อเอาชัยชนะได้ง่ายยิ่งขึ้น

การจัดทัพ

• ระบบท้าทาย (PVP)

การท้าทายความสามารถของเหล่าขุนพลของเราต่อ ผู้เล่นคนอื่น เป็นอีกบททดสอบว่าเราสามารถยืนอยู่ในสนามรบแห่งนี้ได้หรือไม่ ยิ่งมีอันดับที่สูงยิ่งจะได้รับของรางวัลและเกียรติยศมากขึ้น

ในการท้าทายแต่ละครั้งผู้เล่นจะได้รับค่าเกียรติยศ ซึ่งมีความสำคัญต่อการเพิ่มขึ้นของยศของขุนพลหลัก

ระบบท้าทาย (PVP)

• การแข่งขันข้ามเซิฟเวอร์

ที่สุดของที่สุดของการแข่งขัน เพื่อหาสุดยอดขุนพลระดับตำนาน ในการแข่งขันข้ามเซิร์ฟเวอร์ เป็นการต่อสู้ของผู้เล่น แบบไม่สนใจใครว่าจะอยู่เซิร์ฟเวอร์ใด ของเพียงคุณกล้าก็สามารถเข้ามาวัดกันได้เลย

การแข่งขันข้ามเซิร์ฟเวอร์ จะแบ่งออกเป็น 3 อันดับ คือ ระดับสวรรค์สำหรับผู้เล่นเลเวล 80 ขึ้นไป, ระดับพิภพสำหรับผู้เล่นเลเวล 70-79 และ ระดับปุถุชนสำหรับผู้เล่นเลเวล 50-69

การแข่งขันข้ามเซิร์ฟเวอร์

• สัตว์ขี่ (พาหนะ)

สิ่งที่จะเสริมความแข็งแกร่ง และความสง่างามของขุนพล คงไม่พ้นไปจากสัตว์ขี่คู่ใจ แต่ใช่ว่าจะหามาขี่กันได้อย่างง่ายดายนะ การที่จะได้สัตว์ขี่มานั้น ขุนพลหลักของเราจะต้องมีเลเวลถึง 50 เสียก่อน จึงสามารถเข้าไปเก็บสะสมเหรียญทองเพื่อนำมาซื้อสัตว์ขี่แต่ละตัวได้ แต่สัตว์ขี่แต่ละชนิดก็ยังสามารถวิวัฒนาการเปลี่ยนรูปร่างและความสามารถ เพิ่มขึ้นได้อีก

สัตว์ขี่ (พาหนะ)

แล้วพบกับศึกแรก Closed Beta 22 สิงหาคมนี้!!!

www.tk.in.th
https://www.facebook.com/3KingdomsThailand

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment