Fantasy Life Online โลกสุดแฟนตาซีพร้อมเปิดให้ผจญภัยแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


ได้เวลาออกผจญภัยใน Fantasy Life Online ผลงานเกมส์มือถือใหม่ล่าสุดจาก Level 5 ที่จะพาเราเข้าไปผจญภัยในโลกแฟนตาซีสุดน่ารัก พร้อมด้วยระบบให้เราเล่นได้หลากหลาย ใครชอบ RPG สายเพลินสายชิลไม่ควรพลาดตามมาทดสอบความสนุกกันได้ทั้งระบบ iOS และ Android


Fantasy Life Online เกมส์มือถือใหม่แนว RPG สุดน่ารักแสนแฟนตาซี มีอาชีพหลากหลายให้เลือกกว่า 12 อาชีพ ที่ไม่ได้มีแค่อาชีพสาย ต่อสู้ แต่ยังมีสาย เก็บเกี่ยวทรัพยากร และ สายประดิษฐ์ ซึ่งเราสามารถสะสมตัวละครต่างสายมาร่วมทีมเพื่อเข้าไปช่วยกันทำหน้าที่รวบรวมทรัพยากร หรือจะเอานักประดิษฐ์ไปสร้างไอเทมกันในดันเจี้ยนเลยก็ได้เช่นกัน


ระบบการเล่นหลัก จะเป็นการลงแผนที่ที่เลือก แม้จะไม่ได้มีอิสระมากอย่างเกมส์แนว Open World แต่แผนที่ก็พยายามทำให้กว้างให้เราได้สำรวจกันพอสนุก ไม่กว้างจนเกินไป มีไอเทมหลายอย่างให้เราได้เก็บอย่าง แมลง ดอกไม้ ผลไม้ หรือแม้แต่ กล่องสมบัติ ให้เราได้ตามหาในระหว่างที่ทำเควสต์ไปด้วย นอกจากนั้นยังมีระบบการเล่นที่น่าสนใจหลากหลายไว้รอนักผจญภัยไม่ว่าจะเป็น โหมดCo-op, โหมดสะสมดาว และ มินิเกมส์ อีกหลากหลายไว้รอให้สนุก


สาวกเกมส์มือถือแนว RPG ที่ชอบการเล่นแบบเพลินๆ Fantasy Life Online ถือเป็นเกมส์มือถือที่คุณไม่ควรพลาดตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/fantasylifeonlineen



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded