เกมส์นี้ต้องโดน Fantasy Life Online เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในประเทศญี่ปุ่นแล้ว

ในที่สุดโรคเลื่อนของ Fantasy Life Online ก็สิ้นสุดลงซักที เมื่อในที่สุดทางทีมงาน Level-5 ก็ออกมายืนยันหนักแน่นว่าเราจะได้พบกับ Fantasy Life Online ในช่วงฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึงนี้ และ เพื่อเป็นการยืนยันว่าครั้งนี้เราจะไม่มีการเลื่อนอีกทางทีมงาน Level-5 จึงเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ชาวญี่ปุ่นได้ ลงทะเบียนล่วงหน้า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Fantasy Life Online เกมส์มือถือแนว MMORPG ที่จะให้เราได้สัมผัสกับการเป็นชาวเมืองในโลกแฟนตาซีที่เราคุ้นเคย มีอาชีพให้เราเลือก 12 อาชีพ แบ่งเป็น 3 สาย ได้แก่ สายต่อสู้ สายเก็บเกี่ยว และ สายผลิต โดยเราจะต้องอาศัยความร่วมแรงร่วมใจของทั้ง 3 สายอาชีพ โดยสายต่อสู้มีหน้าที่เปิดเส้นทางพาสายเก็บเกี่ยวไปยังที่ใหม่ๆ เพื่อหาวัตถุดิบชั้นเลิศ เมื่อได้วัตถุดิบชั้นเลิศมา สายผลิตก็จะสามารถผลิตอุปกรณ์ชั้นสูงเพื่อเพิ่มขีดความสามารถให้สายต่อสู้ และ สายเก็บเกี่ยว แถมตัวเกมส์ยังมีพื้นที่กว้างใหญ่ให้เราได้ออกตะลุย วัตถุดิบมากมายให้เราได้ค้นหา แน่นอนว่าจะมีสิ่งต่างๆ ให้เราสามารถผลิตด้วยเช่นกัน

 

สำหรับเกมเมอร์ที่ชื่นชอบเกมส์แนวสบายๆ เล่นกันได้เรื่อยๆ Fantasy Life Online คงเป็นเกมส์หนึ่งที่ถูกใจพวกคุณแน่นอน ก็หวังว่าทาง Level-5 จะมีการขยายพื้นที่ให้บริการของตัวเกมส์สู่ตลาด Global ให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้สัมผัสกันได้ในเร็ววัน ซึ่งเมื่อเวลานั้นมาถึงทางทีมงาน Game-Ded จะรีบนำมาเสนอให้ได้ทราบกันแน่นอน

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment