พร้อมเปิดให้บริการแล้ว Onigiri HEROES เกมส์มือถือใหม่พาคุณไปสัมผัสบรรยากาศสุดคลาสสิคแห่งวันวาน พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


ได้เวลาออกผจญภัยใน Onigiri HEROES เกมส์มือถือใหม่ที่คุณจะได้กลับไปสัมผัสบรรยากาศสุดคลาสสิคกับการผจญภัยในโลกญี่ปุ่นโบราณ และ เหล่าภูติผีปีศาจในญี่ปุ่น เรื่องราวจากตำนานอันน่าติดตามพร้อมกลับมาให้เหล่าแฟนๆ ได้กลับมาสัมผัสบรรยากาศที่คุ้นเคยกันอีกครั้งบนมือถือทั้งระบบ iOS และ Android ได้แล้ววันนี้


Onigiri HEROES เกมส์มือถือใหม่แนว Action MMORPG ในบรรยากาศของญี่ปุ่นยุคโบราณ พบกับสถานที่ที่เป็นเอกลักษณ์ในโลกแบบญี่ปุ่นแฟนตาซี พบกับ ภูติผี ปีศาจ หลากหลายรูปแบบมาให้เราได้ต่อสู้ ได้พบเจอ การบังคับตัวละครจะเป็นแบบเกมส์แนว Full Action ที่เราสามารถทำได้ทั้งการหลบหลีก การป้องกัน รอจังหวะในการโจมตี สลับสับเปลี่ยนอาวุธเพื่อให้เหมาะกับการต่อสู้ โดยมีอาวุธให้เราเลือกใช้ถึง 8 ชนิด


นอกจากนั้นเรายังสามารถสวมใส่ Skill ได้ 5 สกิล เพื่อให้เข้ากับ Boss แต่ละตัว หรือการร่วมทีมกับ Partner Character ที่นอกจากเราจะบังคับตัวละครหลักของเราแล้ว เรายังจับตัวละครคู่หูมาช่วยสู้ไม่ว่าจะเป็น มิยาโมโต มุซาชิ, โอดะ โนบุนากะ และ เหล่าตัวละครชื่อดังจากญี่ปุ่น สนุกไปกับการเดินทางตามเนื้อเรื่อง ยังมีดันเจี้ยนพิเศษหลากหลายรูปแบบให้เราได้ลุยกันหลากหลายรูปแบบ


ใครเป็นสาวกเก่า Onigiri HEROES จะมอบบรรยากาศครั้งวันวานกลับมาให้คุณได้กลับไปสนุกกันอีกครั้งได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://heroes.onigiri.cyberstep.com/en/


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded