Blue Archive อัปเดตชุดใหญ่จัดเต็มครั้งแรก!

ในวันที่ 29 พฤศจิกายน ทาง Nexon ได้ประกาศเกี่ยวกับการอัปเดตใหญ่ครั้งแรกของเกม Anime RPG ‘Blue Archive’ 

การอัปเดตนี้ได้เพิ่มตัวละครใหม่ “อิซุนะ” และ “ชิซุโกะ” เด็กสาวน่ารักสดใสจากโรงเรียน “สหพันธ์เฮียกคิยาโค” เข้ามา “อิซุนะ” เป็นเด็กนักเรียนจากชมรมวิจัยศาสตร์นินจาที่ใช้การโจมตีประเภท “ลึกลับ” และมี ‘สกิล EX’ ที่ทำให้เธอสามารถย้ายตำแหน่งได้ในพริบตา และช่วยเพิ่มความเร็วโจมตีระยะหนึ่ง และ “ชิซุโกะ” เด็กนักเรียนจากชมรมจัดงานเทศกาลที่มาพร้อมกับ ‘สกิล EX’ สายสนับสนุนที่จะช่วยเพิ่มค่าความแม่นยำของสมาชิกทีม และสร้างวัตถุกำบังเพื่อป้องกันการโจมตีของศัตรู  

คอนเทนต์เรดบอส “ชิโระ&คุโระ” บอสใหม่ที่ปรากฎตัวที่สวนสนุกร้าง “สลัมเพีย” ซึ่งการจัดทีมตัวละครและวางกลยุทธิ์การต่อสู้ระยะไกลจะเป็นกลยุทธิ์สำคัญที่ช่วยทำให้สามารถพิชิตบอสใหม่ตัวนี้ได้ 

อีกทั้งในการอัปเดตครั้งนี้ยังได้เพิ่มกิจกรรมสุดพิเศษ “เทศกาลดอกซากุระบานสะพรั่ง!” ที่เป็นเนื้อเรื่องแสนสนุกของโรงเรียน “สหพันธ์เฮียกคิยาโค” กับความปั่นป่วนที่เกิดขึ้นในงานเทศกาล และเมื่อผ่านด่านกิจกรรมและเนื้อเรื่องต่างๆ แล้วก็จะได้รับไอเทมพิเศษจากกิจกรรม อาทิเช่น เอลเลฟของตัวละคร พีน่า, ชิเซะ, สึบากิ, วัตถุดิบอัปสกิล และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึงการสะสมแต้มกิจกรรมเพื่อรับเพชรฟ้า, เอลลิกมา, เครดิต และไอเทมต่าง ๆ  

มีการแจกเพชรฟ้า X 1200 เพื่อเป็นการฉลองการอัปเดตเนื้อเรื่องให้กับผู้ที่ล็อกอินเข้าเกมในวันที่ 29 พ.ย. อีกด้วย 

นอกจากนั้นยังได้มีการอัปเดตเนื้อเรื่องรองของ “ชมรมจัดงานเทศกาล” และ “ชมรมฝึกฝน” เพิ่มเข้ามา ซึ่งหากมีนักเรียนที่สังกัด “ชมรมจัดงานเทศกาล” หรือ “ชมรมฝึกฝน” อย่างน้อย 1 คนแล้วล่ะก็จะสามารถปลดล็อกและสนุกกับเนื้อเรื่องรองที่เพิ่มเข้ามาใหม่ได้ทันที 

Blue Archive เกมมือถือสไตล์ Anime RPG ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่าตื่นเต้น ชวนให้ติดตามของเหล่านักเรียนจากโรงเรียนต่างๆ ในเมืองแห่งการศึกษา ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในประเทศเกาหลีและโกลบอลแล้วเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา  

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกม ‘Blue Archive’ สามารถติดตามและดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ในคอมมูนิตี้ทางการของเกม 

คอมมูนิตี้หลัก Blue Archive :

Facebook: https://www.facebook.com/TH.BlueArchive

Youtube: https://www.youtube.com/c/BlueArchiveTH

Official Website: https://bluearchive.nexon.com/

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded