(Guide) Seven Knights 2 เรียนรู้ระบบ ฟีลด์ล่าสมบัติ โหมดฟาร์มได้ทั้งอุปกรณ์สวมใส่ ได้ทั้งเลเวลสุดคุ้ม ไม่ควรพลาด


เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการไปแล้วกับ Seven Knights 2 เกมส์มือถือใหม่จากซีรีย์ Seven Knights ที่กลับมาในรูปแบบของเกมส์มือถือแนว MMORPG ที่จะเน้นเนื้อเรื่องของเกมส์ที่เข้มข้นขึ้น พร้อมด้วยระบบการเล่นที่เน้นการแอ็คชั่นให้เราได้มีส่วนร่วมกับการต่อสู้มากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งวันนี้เรามีระบบเด็ดที่จะทำให้คุณได้เพิ่มเลเวลให้ตัวละคร และ ลุ้นอุปกรณ์สวมใส่ ที่จะช่วยให้ทีมของเราแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ถือเป็นระบบที่เราไม่ควรมองข้ามต้องรีบเปิดมาเล่นให้ไวที่สุด


ระบบ ฟีลด์ล่าสมบัติ เป็นโหมดที่จะเปิดให้เราได้เล่นเมื่อ เข้าสู่บทที่ 3 เราจะปลดล็อคโหมดการเล่นนี้ได้ เมื่อระบบเปิด จะมี 3 แผนที่ ให้เราเลือกเข้าได้ โดยแต่ละแผนที่จะต้องการค่าพลังของทีมแตกต่างกันไป เมื่อเราเข้าด่านเราจะ สามารถล่ามอนส์เตอร์ได้ 50 ตัว ต่อรอบ โดยในบางครั้งอาจโชคดีได้เจอกับ Boss ที่จะให้ของระดับสูงกว่าจากมอนส์เตอร์ทั่วไป


การเล่นแต่ละรอบนั้นจะเสีย แผนที่สมบัติ ตามที่ด่านได้ระบุ ซึ่งจุดที่ดีที่สุดของระบบนี้คือ ระบบจะวนเล่นไปแบบ Auto โดยเราไม่ต้องมากดเข้าด่านใหม่ด้วยตัวเอง ช่วยให้เราฟาร์มเลเวลตัวละคร และ อุปกรณ์สวมใส่ ได้สบายๆ ยิ่งเรามี แผนที่สมบัติ มากๆ ก็สามารถเปิดทิ้งไว้ได้ยาวๆ เลย นอกจากนั้นยังมีระบบ ย่อยไอเทมอัตโนมัติ ก็จะช่วยให้เราเปิด Auto ได้ยาวนานยิ่งขึ้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/SevenKnights2TH


ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded