สนุกต่อเนื่องกับ “ทอล์กออฟเดอะเกม” จากเซเว่นไนท์ 2 และเผยวันเปิดเกมที่แรกก่อนใคร ห้ามพลาด!

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ชวนคุณมาร่วมสนุกต่อเนื่องไปกับรายการ “ทอล์กออฟเดอะเกม” ทอล์กโชว์สุดมันส์ที่ชวนเหล่าเกมเมอร์ชื่อดังมาพูดคุยกันแบบเป็นกันเอง พร้อมสัมผัสประสบการณ์เล่นเกมครั้งแรกก่อนใคร!!  

สนุกสนานต่อเนื่องไปกับสุดยอดเกมเมอร์ สาย MMORPG อย่าง ‘Ad Aof’ , ‘Adk’ แอดก้องไก่กุ๊ก ๆ หนุ่มหน้าใส กูรู 7K, ‘เบียร์ – Bizcuitbeer’ นักร้องสาวเสียงใส ผู้ชื่นชอบเล่นเกม MOBA, ‘จารย์เจ’ เทพเจ้าแห่งเกมเอาชีวิตรอด จาก ‘Maser’, และ เกมเมอร์หน้าใหม่ ขวัญใจวัยโจ๋อย่าง ‘หน่อง ธนา – Tana and Everyhis’ ซึ่งพวกเขาเหล่านี้จะได้สัมผัสปรสบการณ์เล่นเกมเซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) ครั้งแรกก่อนใครในประเทศไทย สงครามแบทเทิลแห่งศักดิ์ศรีที่จะมาชิงชัยกันแบบจัดเต็ม! พร้อมบทลงโทษที่จะทำให้ทุกคนนั้นต้องหยีตาตาม!! ยิ่งไปกว่านั้นยังมีมินิเกมแสนสนุกที่จะมาเรียกร้อยยิ้มและเสียงหัวเราะทุกคนแบบน้ำตาไหล มาร่วมส่งกำลังใจและเอาใจช่วยเกมเมอร์คนโปรดของคุณไปพร้อมๆ กัน!!! อย่าพลาดชมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษท้ายรายการ จะเป็นอะไรนั้นต้องรอติดตามชมในวันอังคารที่ 2 พฤศจิกายน นี้!!            

สามารถรับชมได้ทาง Facebook >>>  https://www.facebook.com/SevenKnights2TH/

และ Youtube  >>>  https://www.youtube.com/c/SevenKnights2

ร่วมสัมผัสประสบการณ์เล่นเกมครั้งแรกก่อนใครในประเทศไทยของเหล่าเกมเมอร์!  และมาเอาใจช่วยเกมเมอร์คนโปรดของคุณในมินิเกมสุดหรรษา ความสนุกที่ทุกคนไม่ควรพลาด!!        

รับชมย้อนหลัง ;   Pre-Interview   >>>   https://www.facebook.com/SevenKnights2TH/videos/576135233595876

Ep. 1  >>>   https://www.facebook.com/SevenKnights2TH/videos/391688425758941/

เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  เป็นเกมมือถือแนวซีนีเมติก RPG ซึ่งผู้เล่นสามารถรวบรวมสะสมและพัฒนาอัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลทุกรูปแบบ สนุกสนานและดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกที่ลึกล้ำและสมจริงด้วยฉากคัตซีนคุณภาพสูงเป็นเวลา 2 ชั่วโมง พร้อมทั้งตื่นตาตื่นใจไปกับการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ด้วยการควบคุมแบบเรียลไทม์และภายในเกมยังสามารถเลือกผสมผสานค่าความสามารถของอัศวิน รวมไปถึงรูปแบบ และสัตว์เลี้ยงได้อีกด้วย จนถึงปัจจุบันเกมเซเว่นไนท์ (Seven Knights) มียอดดาวน์โหลดรวมมากถึง 60 ล้านครั้งทั่วโลกแล้ว และในส่วนของเกมเซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  ก็ประสบความสำเร็จในต่างประเทศเช่นเดียวกัน  โดยได้รายได้เป็นอันดับ 1 ใน App Store และอันดับ 2 บน Google Play หลังจากเปิดตัวไปในเดือนพฤศจิกายนปี 2563 ที่ผ่านมา

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่เพจ Facebook, forums และ teaser site

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded