เปิดตัวไฟท์เตอร์สเปเชี่ยลซิกเนเจอร์ ยูริ ซาคาซากิ และ คิง เข้าสู่สังเวียนเดือดใน The King of Fighters ALLSTAR

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่จะประกาศถึงอัปเดตครั้งล่าสุดกับการเปิดตัวสุดพิเศษของไฟท์เตอร์สเปเชี่ยลซิกเนเจอร์ ยูริ ซาคาซากิ และคิง ซึ่งพร้อมก้าวเข้าสู่สังเวียนการต่อสู้สุดดุเดือดในเกมมือถือแนวแอคชั่น RPG สุดมันส์ อย่างเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR แล้ว ซึ่งในการอัปเดตในเดือนพฤศจิกายนนี้นั้นยังได้มีการเปิดตัวสกิลประเภทใหม่, เติมสกิล, รวมไปถึงแบทเทิลการ์ดใหม่ และดันเจี้ยนแชลเลนจ์ใหม่ และอื่นๆ อีกมากมาย

ผู้เล่นจะสามารถได้รับไฟท์เตอร์สเปเชี่ยลซิกเนเจอร์ ยูริ ซาคาซากิ และคิง ผ่านการ ‘สุ่มเลือกไฟท์เตอร์สเปเชี่ยลซิกเนเจอร์’ โดยในการอัปเดตครั้งนี้นั้นยังจะเป็นการเพิ่มการเติมสกิลเข้าสู่เกมเป็นครั้งแรกอีกด้วย  โดยสกิลใหม่นั้นสามารถเติมเกจสกิลได้โดยการกดปุ่มค้างแล้วปล่อยปุ่มก็จะปลดปล่อยพลังการโจมตีที่รุนแรงขึ้นเมื่อเปิดใช้งานการเติมเกจสกิลจนเต็ม ซึ่งการเติมสกิลนั้นจะถูกเปิดใช้งานทันทีเมื่อใช้ สกิลปลุกพลัง แต่การเติมสกิลทั่วไป และเติมสกิลปลุกพลังนั้นสามารถใช้แยกกันได้   

การอัปเดตใน The King of Fighters ALLSTAR ครั้งนี้นั้นยังมีกิจกรรมสนุกๆ ภายในเกมอีกมากมาย รอทุกท่านมาสัมผัสประสบการณ์สนุกสนานและเพลิดเพลิน ไม่ว่าจะเป็น…

  • แบทเทิลการ์ดใหม่  – ริวโครัมบุ EX สเปเชี่ยลและ ริวโครัมบุ EX สเปเชี่ยล  ซึ่งจะมอบสกิลพิเศษที่สามารถเพิ่มพลังต่อสู้ 10% และเจาะทะลุ 400 นาน 10 วินาที เมื่อใช้ยูริ ซาคาซากิ และคิงตามลำดับได้
  • ดันเจี้ยนแชลเลนจ์ใหม่ ฐานทัพดีมอส ผู้เล่นสามารถท้าทายแต่ละด่านของสงครามทั่วไป, สงครามบอส , และอื่นๆอีกมากมายด้วยไฟท์เตอร์ปลุกพลัง โดยสามารถได้รับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง แคปซูล EXP ปลุกพลัง, ตั๋วสุ่มไฟท์เตอร์, รูบี้ และอื่นๆอีกมากมายได้
  • ดันเจี้ยนรัชใหม่   โดยผู้เล่นสามารถสะสมเหรียญกิจกรรมได้โดยการเคลียร์สเตจ และสามารถนำเหรียญกิจกรรมไปแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลสุดพิเศษได้มากมาย    
  • กิจกรรมล็อกอินต่อเนื่องสเปเชี่ยลซิกเนเจอร์ ผู้เล่นสามารถรับไอเทมต่างๆ ได้โดยการล็อกอินเข้าเกมต่อเนื่องทุกวัน เพียงแค่ล็อกอินเข้าเกมติดต่อกันเป็นเวลา 5 วัน ก็จะสามารถปลดล็อครางวัลสุดพิเศษอย่าง กล่องเลือกเซ็ทการ์ดอัพเลเวลสกิล 5 ใบ X1 ได้
  • แบทเทิลพาส KOFผู้เล่นจะสนุกสนานไปกับการเคลียร์มิชชั่นประจำวันเพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง EXP พาส KOF และขั้นพาส ซึ่งจะเพิ่มขึ้นตาม EXP ที่ได้รับ ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถได้รับโกลด์, AP, และของรางวัลสุดพิเศษอื่นๆมากมายได้อีกด้วย

เกมแอคชั่น RPG สุดเร้าใจThe King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF’s classic ตั้งแต่ ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟนๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง TEKKEN 7, SAMURAI SHODOWN, Seven Knights และอื่นๆอีกมากมาย ที่ได้อัปเดตทั้งคอนเทนต์และมอบความสนุกให้ผู้เล่นจัดเต็มแบบไม่รู้เบื่อ! สุดยอดแห่งประสบการณ์แห่งความสนุก ที่ระเบิดความมันส์ไปพร้อมกันทั่วทั้งโลก!

เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม!

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter,  Instagram และ forum ทาง Netmarble.com

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded