เปิดตำนานแห่งเหล่าทวยเทพ Mythic Heroes: Idle RPG พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


ได้เวลาออกสำรวจดินแดนแห่งเหล่าทวยเทพใน Mythic Heroes: Idle RPG เกมส์มือถือตัวล่าสุดผลงานจาก IGG ทีมผู้ให้บริการจากประเทศจีนที่สร้างชื่อจาก Lords Mobile พร้อมเปิดให้เกมเมอร์ชาวไทยได้สนุกกันแล้วทั้งระบบ iOS และ Android


Mythic Heroes เกมส์มือถือใหม่แนว RPG สะสมตัวละครสร้างทีมสุดแกร่งในบรรยากาศของสงครามแห่งเหล่าเทพ ซึ่งจะมีมหาเทพมาให้เราอัญเชิญมาใช้ต่อสู้มากมายไม่ว่าจะเป็นเทพ Zeus, Anubis, Izanami หรือแม้แต่ตัวละครจากนักรบในตำนานอย่าง Mulan และ Lu bu ก็พร้อมมาลงสนามในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน นอกจากนั้นเรายังสามารถสวมใส่ อาวุธในตำนาน ให้ตัวละคร พร้อมทั้งการเพิ่ม รูนธาตุ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้ตัวละครเพิ่มได้ด้วย


สำรวจโลกกว้างใหญ่ที่เบื้องต้นตัวเกมส์เตรียมพื้นที่ถึง 10 ทวีป ไว้รองรับผู้เล่นในโหมดเนื้อเรื่องให้เราได้สำรวจกันอย่างจุใจ พร้อมด้วยดันเจียนพิเศษรูปแบบต่างๆ ไว้รอท้าทายเหล่าผู้เล่น มากมาย ซึ่งความพิเศษของเกมส์นี้จะอยู่ที่เราสามารถเลือกให้ทีมของเราลุยด่านได้อัตโนมัติด้วยระบบ Auto-Assault จะพาทีมเราบุกด่านไปเรื่อยๆ จนกว่าทีมของเราจะแพ้ นอกจากนั้นยังมีโหมดของ Arena ให้เราได้วัดความสามารถของทีมเรากับทีมของผู้เล่นอื่นได้อีกด้วย


ใครที่เป็นสาวกเกมส์สาย Idle สายจัดทีม Mythic Heroes ถือได้ว่าไม่ผิดหวังทั้งกราฟิกที่เรียบง่ายแต่ก็ดูดี การออกแบบตัวละครที่แจ่มเอาเรื่อง และ ระบบการเล่นที่เพลิน ง่าย และ สนุก ตามไปทดสอบความสนุกกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded