คอเกมสงครามเตรียมยกทัพใน Lords Mobile เวอร์ชั่นภาษาไทยทั้งระบบ Android และ iOS เร็วๆนี้

Lords Lords1

บริษัท IGG หนึ่งในบริษัทผู้พัฒนาโมบายเกมชั้นนำของโลก ซึ่งพัฒนาและเปิดให้บริการเกมโมบายมากมาย อาทิ เช่น Castle Clash (ยุคแห่งตำนาน), Clash of Lords 2 (ล่าบัลลังก์), Deck Heroes (สงครามการ์ดอัศวิน), โป๊กเกอร์ เท็กซัส-ดีลักซ์ และเกมอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งได้รับความนิยมในหลากหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ประเทศสหรัฐอเมริกา, แคนาดา, รัสเซีย, จีน, ญี่ปุ่น, เกาหลี, ฟิลิปปินส์และไทย

บริษัท IGG เตรียมเปิดให้บริการเกมใหม่ล่าสุด Lords Mobile ในเวอร์ชั่นภาษาไทยเต็มรูปแบบสำหรับเหล่าเกมเมอร์ชาวไทยในระบบ Android และ iOS ได้เข้าไปสัมผัสความมันส์กันเร็วๆนี้ และปัจจุบันเกม Lords Mobile เป็นเกมที่ได้รับความนิยมสูงมากในสหรัฐอเมริกา โดยภายในเกมผู้เล่นจะสามารถเจอกับผู้เล่นมากมายจากทั่วทุกมุมโลก และนอกจากนั้นเรายังมีแผนที่ใหม่เปิดให้ผู้เล่นได้เข้าไปครอบครองกันได้อย่างต่อเนื่อง โลกทั้งใบจะเป็นของคุณ!

Lords2

Lords Mobile เป็นเกมแนววางแผน ภายในเกมผู้เล่นสามารถสร้างและขยายอาณาจักรของคุณได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ไม่ว่าจะเป็นการอัพเกรดสิ่งก่อสร้าง, การวิจัยเทคโนโลยี, การฝึกฝนเหล่าทหาร, การจ้างเหล่าฮีโร่, การสร้างกำแพงและกับดักต่างๆเพื่อปกป้องอาณาจักรของคุณ… และยังมีระบบอื่นๆอีกมากมายที่รอคุณอยู่ รวบรวมเหล่าพันธมิตรร่วมรบเพื่อขยายฐานอำนาจสร้างความยิ่งใหญ่ของกิลด์บนโลกของคุณ ประกาศศึกกับคนทั้งโลกเพื่อช่วงชิงความเป็นที่หนึ่ง เตรียมพบกันได้เร็วๆนี้

Lords3 Lords4 Lords5 Lords6 Lords7 Lords8

สำหรับผู้เล่นที่สนใจและชื่นชอบเกมแนวนี้ก็เตรียมพร้อมดาวน์โหลดกันได้เร็วๆนี้ ทั้งระบบ Android และ iOS

สามารถติดตามข่าวอัพเดทและข้อมูลต่างๆของเกม รวมถึงกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อรับของรางวัลต่างๆ ได้ทาง

Facebook : https://www.facebook.com/LordsMobileTH

Game Trailer : https://www.youtube.com/watch?v=LCMSdAzPZfU

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment