เซเว่นไนท์ 2 กราฟิกยอดเยี่ยมสร้างสรรค์ เวอร์วังปังปุริเย่ คว้า BEST GRAPHICS รางวัลสุดยิ่งใหญ่ จาก This Is Game Awards 2021


เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและเผยแพร่ชั้นนำที่ก้าวข้ามขีดจำกัดประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือมีเรื่องที่น่ายินดีที่จะประกาศว่า เกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) เกมสวมบทบาทบนมือถือ (RPG) สุดฮิตระดับตำนาน คว้ารางวัลชนะเลิศ “BEST GRAPHICS” ในสาขากราฟิกสร้างสรรค์ เวอร์วังปังปุริเย่ (Surreal) สำหรับเกมมือถือ จาก This Is Game Awards 2021


โดยงาน This Is Game Awards 2021 งานประกาศรางวัลเกมแห่งปี 2020-2021 ครั้งที่ 1 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมาผ่านช่องทาง Facebook > คลิก! โดยทางบริษัท This Is Media กล่าวว่าได้เล็งเห็นความสำคัญของบุคลากรในอุตสาหกรรมเกม ซึ่งงานประกาศรางวัลครั้งนี้จะส่งมอบรางวัลให้กับบุคคลหรือบริษัทที่อยู่ในแวดวงการเกมทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของกำลังใจที่ส่งให้กับบุคคลหรือบริษัทต่างๆได้มุ่งมั่นและพัฒนาอุตสาหกรรมของวงการเกมให้ดียิ่งขึ้นต่อไปในอนาคต


This Is Game Awards 2021 ได้รวบรวมคะแนนและผลโหวตจากผู้ทรงคุณวุฒิในวงการเกมและยูสเซอร์โดย มีรางวัลทั้งหมด 13 สาขา 26 รางวัล โดยทางเน็ตมาร์เบิ้ลได้รับเกียรติให้เข้าชิงถึง 4 รางวัลด้วยกัน และจากผลโหวตจากผู้ทรงคุณวุฒิในวงการเกมและยูสเซอร์ ‘เกมเซเว่นไนท์(Seven Knights 2)’ ได้รับผลโหวตอย่างท่วมท้นว่าเป็นเกมที่มีภาพกราฟิกที่ออกแบบมาได้อย่างสร้างสรรค์และลงตัวมากที่สุดจนสามารถคว้ารางวัลกราฟิกสร้างสรรค์ เวอร์วังปังปุริเย่ (Surreal) : รางวัลภาพกราฟิกที่ออกแบบมาได้อย่างสร้างสรรค์และลงตัว “BEST GRAPHICS” จาก This Is Game Awards 2021 มาครองได้สำเร็จ     


“สวัสดีครับ ผม คิม กัน วู CEO ประจำสาขา เน็ตมาร์เบิ้ลไทยแลนด์ ครับ ขอขอบคุณเกมเมอร์ชาวไทยทุกท่านที่มอบความรักให้กับเราตั้งแต่ผลงานครั้งก่อน เซเว่นไนท์ 1 มาจนถึงเซเว่นไนท์ 2 อย่างต่อเนื่องไม่เปลี่ยนแปลง เซเว่นไนท์ คือเกมที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ สำหรับเกมเมอร์ชาวไทยเสมอมา เราจะพยายามสุดความสามารถในการอัปเดต เซเว่นไนท์ 2 ต่อไปเรื่อยๆ ครับ มอบความรักให้กับเซเว่นไนท์ 2 ของเรากันต่อไปด้วยนะครับ ขอบคุณครับ! สวัสดีครับ” คุณ Kim Gun Woo ประธานกรรมการผู้บริหารใหญ่, บริษัทเน็ตมาร์เบิ้ลกล่าว

รับชมเบื้องหลังความปังปุริเย่ คลิก > https://www.facebook.com/SevenKnights2TH/videos/1041526073336661


สามารถดาวน์โหลดเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) ได้ทั้งทาง App Store และ Google Play และเปิดให้เล่นแล้วสำหรับเวอร์ชัน Windows PC รายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมของเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  สามารถติดตามดูได้ที่เพจออฟฟิเชี่ยลทั้งทาง Facebook , Youtube และ forums หรือสามารถเยี่ยมชมเพจ YouTube ของเน็ตมาร์เบิ้ลโกลบอลได้