NFT แพลตฟอร์ม VMM เปิดตัวเกม NFT ที่ร่วมมือกับเกมมือถือ Idle Angels

VMM แพลตฟอร์มคือตลาดกลาง NFT ที่เกิดขึ้นโดย Neorigin บริษัทเกมจากประเทศเกาหลี VMM ที่เป็นพาร์ทเนอร์กับตลาดขายสินค้า โปรเจคต์เกม บริษัทการเงินชั้นนำอันดับต้นของเกาหลี และทำการก่อตั้ง Real Goods NFT และแผนก Gaming NFT

Idle Angels NFT เปิดตัวในรูปแบบของ Lucky Box โดยนำเสนอ 11 เกมNFT ที่ลึกลับชวนติดตามจาก 4 เกรดที่แตกต่างกัน แต่ละเกมนำเสนอรูปลักษณ์ในแบบดิจิทัลและท่าทางเคลื่อนไหวสุดพิเศษของตัวละคร ผู้ใช้งานมีโอกาสลุ้นรางวัลใหญ่ในเกมที่รวมถึง Gabriel นางฟ้าระดับ SP รุ่นจำกัด

วัตถุแต่ละชิ้นมีคุณค่าในตัวเองไม่ว่าจะสามารถสัมผัสได้ทางกายภาพหรือไม่ก็ตาม VMM แพลตฟอร์มช่วยสินค้าทั้งแบบดิจิทัลและสินค้าจริงในการหาหนทางเพื่อสะสมและค้าขายในรูปแบบของ NFT

นอกจากตลาด NFT ใหม่ล่าสุดแล้ว VMM ยังมีแนวทางธุรกิจของตัวเองและความได้เปรียบในการแข่งขัน นอกจากทีมที่มากความสามารถแล้ว บริษัทแม่ยังมีทรัพยากรที่ทรงพลังและ IPs เกมที่ช่วยให้มีส่วนร่วมมากขึ้นและมีเกมมากขึ้นในโลกบล็อกเชน วิสัยทัศน์ของ VMM คือการมอบความเหนือชั้นให้ผู้เล่นในการรับ ผ่านการเล่นและรับ

เว็บไซต์ทางการของ VMM: https://www.vmm.zone/

เซิร์ฟเวอร์ VMM Discord: https://discord.gg/vZvJw3F9Sy

ดาวน์โหลดเกม https://hxbb.onelink.me/YMpR/7a400e43

* บทความนี้คือการนำเสนอข่าวสารในวงการเกมเท่านั้น ไม่ใช่แนะนำการลงทุน และการลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนการลงทุน *