Playpark เตรียมปลุกอีกหนึ่งตำนานที่คิดถึง HuangYi Mobile:เจาะเวลามังกรสะท้านภพ เตรียมกลับมาให้สัมผัสบนระบบมือถือทั้ง iOS และ Android


อีกหนึ่งในเกมส์ออนไลน์ระดับตำนานที่กินใจเหล่าเกมเมอร์รุ่นใหญ่ที่หลงไหลในนวนิยายจีนกำลังภายในฉบับคลาสสิค ใครเป็นสาวกเกมส์แนวนวนิยายจีนกำลังภายในเตรียมกลับมาสัมผัสความมันส์อีกครั้งใน HuangYi Mobile:เจาะเวลามังกรสะท้านภพ โดยผู้ให้บริการ Playpark ซึ่งทีมงานแอบกระซิบว่าพวกเขาได้ทีมงานดั้งเดิมในเวอร์ชัน PC กลับมาดูแล และ พวกเขาตั้งใจอย่างเต็มที่ที่จะให้เหล่าสาวกเก่าได้สัมผัสบรรยากาศที่คุ้นเคยมากที่สุด แม้ตัวเกมส์จะถูกย่อส่วนให้มาเล่นบนระบบมือถือก็ตาม เตรียมรอกันให้ดีอีกไม่นานจะมีการเปิดให้ทดสอบรอบ CBT กันเร็วๆ นี้


HuangYi Mobile เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่พัฒนาขึ้นมาจากเกมส์ออนไลน์ชื่อดังที่ประสบความสำเร็จในบ้านเราไม่น้อยในสมัยก่อน ได้กลับมาอีกครั้งบนระบบของเกมส์มือถือ ซึ่งบรรยากาศของเกมส์จะยึดรูปแบบตั้งต้นมาจาก นวนิยายจีนกำลังภายในเรื่องดังอย่าง เจาะเวลาหาจิ๋นซี มังกรคู่สู้สิบทิศ เทพมารสะท้านภพ เทพทลายนภา และ เรื่องอื่นๆ จากปลายปากกาของนักเขียนชื่อก้อง หวง อี้ ล้วนมีโอกาสให้เราได้พบเห็นกันในเกมส์ได้ไม่ยากเลย

นอกจากตัวละครจากนวนิยายเหล่านี้แล้ว เรายังมีโอกาสได้เจอกับแผนที่ต่างๆ วรยุทธ จากทุกสำนักวิชาจากทุกเรื่อง นั่นรวมถึงอาวุธเทพ เกราะในตำนานจากนวนิยายเหล่านี้ ก็ถูกบรรจุไว้ในเกมส์นี้อย่างจุใจ ใครเป็นสาวกนวนิยายของ หวง อี้ หรือชอบนวนิยายจีนกำลังภายใน เตรียมรอฟังข่าวดีอีกไม่นานได้ทดสอบรอบ CBT กันแน่นอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/HuangYiMobileTH


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded