Diablo Immortal ทดสอบระบบ Closed Beta เริ่มแล้ว วันนี้


ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทีมงาน Diablo Immortal ได้ทำการทดสอบระบบ Closed Alpha ของเกม Diablo ภาคใหม่สำหรับโทรศัพท์มือถือ ซึ่งสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เข้าร่วมทดสอบ และได้รับผลตอบรับอย่างดีในแง่ระบบการเล่นต่าง ๆ ในเกม   และหลังจากปิดช่วงเวลาทดสอบ Closed Alpha ทางทีมงานได้รับฟีดแบคจากแฟน ๆ และนำไปพัฒนาเพิ่มเติมให้ผู้เล่นต้องประทับใจอย่างแน่นอน วันนี้ทีมงาน Diablo Immortal ขอประกาศช่วงเวลาทดสอบ Closed Beta ตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป


การทดสอบระบบ Closed Beta ของเกม Diablo Immortal จะเปิดให้ทดสอบเฉพาะบนระบบ Android เท่านั้น โดยสามารถเข้าถึงได้เฉพาะภูมิภาคที่กำหนดไว้สำหรับผู้ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมทดสอบเท่สนั้น ผู้ได้รับเชิญการเข้าทดสอบระบบ Beta จะได้รับการแจ้งเตือนจาก Google Play พร้อมรายละเอียดเรื่องการ login เข้าเกม   ช่วงเวลาเข้าทดสอบเริ่มแล้ววานนี้ทั้งในแคนาดา ออสเตรเลีย เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น และจีน ซึ่งเกมจะได้รับการแปลเป็นภาษาท้องถิ่นนั้น ๆ ด้วย

การอัปเดตมากมายและคอนเทนต์ใหม่แกะกล่องใน Diablo Immortal ช่วง Closed Bera มีดังนี้:

  • คลาสใหม่ – Necromancer. ผู้ปลุกชีพศพและสร้างกองทัพผีดิบ พร้อมทั้งโจมตีศัตรูด้วยคำสาปและอาการผิดปกติต่าง ๆ
  • การอัปเดต PvP และ PvE.   ทั้งระบบ The Cycle of Strife ระบบ PvP & PvE ของเกมได้รับการพัฒนาให้เป็น Challenge of the Immortal การต่อสู้ 30 ต่อ 1   การต่อสู้ไต่ระดับแบบ 8v8 Battleground PvP   และอื่น ๆ อีกมากมาย
  • รองรับ Controller. ผู้เล่นสามารถต่ออุปกรณ์ controller เพื่อเล่นบนโทรศัพท์มือถือได้ด้วย
  • ระบบการซื้อไอเทม ingame.   ในช่วงทดสอบ Closed Beta ผู้เล่นสามารถเลือกซื้อไอเทมได้เพื่อเป็นการทดสอบระบบการทำงาน   ไอเทมต่าง ๆ ที่ถูกซื้อในช่วง Closed Beta จะถูกเคลียร์เมื่อสิ้นสุดช่วงเวลาทดสอบ และมูลค่าของไอเทมชิ้นนั้น ๆ จะคงอยู่เป็นเครดิตในบัญชีเมื่อเกมเปิดให้บริการแบบเต็มรูปแบบ

Diablo Immortal Closed Beta Test จะเปิดให้เข้าทดสอบหลายสัปดาห์ เพื่อให้ผู้เล่นมีเวลาเข้าถึงส่วนต่าง ๆ ของเกม และสำรวจระบบการทำงานต่าง ๆ ได้ทั่วถึง โดยทางทีมงานจะแจ้งวันและเวลาปิดช่วงเวลาทดสอบให้ทราบอีกครั้ง

ติดตามข่าวสารของ Diablo Immortal ช่วงทดสอบระบบ Closed Beta ผ่าน new blog post update และติดตามการอัปเดตใหม่ของเกมได้ที่ the official website.  แล้วพบกันที่ Sanctuary


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded