หวงอี้ โมบาย เจาะเวลามังกรสะท้านภพ เปิดทดสอบ CBT แล้ววันนี้ – 24 มกราคม 2565

หวงอี้ โมบาย เจาะเวลามังกรสะท้านภพ เกมมือถือใหม่แนวจีนกำลังภายใน ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวสุดคลาสสิคจากปลายปากกาหวงอี้ โดย PlayPark.com ที่มีจุดเด่นพิเศษคือ Cross Platform สามารถเล่นได้บน Android, iOS และ PC มันส์ได้ทุกที่ทุกเวลา เปิดให้เหล่าจอมยุทธ์ร่วมทดสอบความมันส์ในช่วง Closed Beta Test ได้แล้ววันนี้ – 24 มกราคม

เตรียมหวนคืน สู่ยุทธภพที่จากมา หวงอี้ โมบาย CBT วันนี้

ดาวน์โหลดคลิก!

ห้ามพลาด! กิจกรรมแจกหนักช่วง CBT
เพียงเข้าเล่นเกมช่วง CBT รับรางวัลไปเลย!

            ในช่วงทดสอบ CBTนี้ นอกจากจะได้สัมผัสกับความสนุกกับตัวเกมแล้วยังมีกิจกรรมและของแจกมากมายมาให้เหล่าจอมยุทธ์ได้เล่นได้ทดสอบ รับรางวัลกันแบบเต็มที่ กิจกรรมไฮไลท์ได้แก่

  • กิจกรรมรับ Item Code ฟรี ทุกวัน ตลอดช่วง CBT: รับ Item code พิเศษ ได้จากเว็ปไซด์ทุกวันในเวลา  12.00 18.00 และ 21.00 น  โดยจะมีการจำกัด ใครมาก่อนได้ก่อน
  • กิจกรรมแจก ”เหรียญมิติ” ทุกวัน : รับเหรียญมิติรายวัน จำนวนวันละ 1,000 เหรียญได้ในเกม จำกัดรับได้วันละ 1 ครั้ง
  • กิจกรรมติดชาร์ตคนดัง CBT รับไอเทมช่วง OBT
  • กิจกรรม Level challenge : ทุกไอดีที่เล่นเกมในช่วง CBT ถึงเลเวล 30 จะได้รับรางวัลเพิ่มเติมตอนช่วง OBT
  • ทุกไอดีที่เข้าเล่นช่วง CBT จะได้รับไอเทมพิเศษช่วง OBT ทันที

และยังมีกิจกรรมอื่นๆอีกเพียบ เพื่อให้เหล่าจอมยุทธ์ได้ร่วมสนุก และรับรางวัลอีกมากมาย สามารถคลิกอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่>> www.facebook.com/HuangYiMobileTH/posts/136399372175214

นอกจากดาวน์โหลดเกมพร้อมมันส์แล้ว หวงอี้ โมบาย มีข้อมูลเกมเบื้องต้นมาให้เหล่าจอมยุทธ์ได้เตรียมความพร้อมก่อนท่องยุทธภพสุดมันส์ กับ 3 ระบบ ดังนี้

ระบบสร้างตัวละคร แบบละเอียดของหวงอี้ โมบาย สามารถปรับแต่งตัวละครให้ออกมาได้หล่อและสวย บาดใจแค่ไหนก็ได้ โดยมีเมนูการสร้างตัวละครมากมาย ทั้งการเลือกเพศตัวละคร, ปรับแต่งหน้าตาของตัวละคร, เลือกทรงผม, ปรับแต่งสีทรงผม, และตั้งชื่อตัวละคร เมื่อตั้งค่าทุกอย่างครบก็พร้อมที่จะออกท่องยุทธจักรได้ทันที รายละเอียดเพิ่มเติม > https://bit.ly/3HYBCrO

ระบบเควสต์ในเกม ภายในเกมมีภารกิจหรือเควสต์หลากหลายให้เลือกทำ อีกทั้งตัวระบบยังรับและส่งเควสต์ให้แบบอัตโนมัติอีกด้วย ซึ่งในเกมจะแบ่งเควสต์ออกเป็น 8 หัวข้อได้แก่ เควสต์หลัก, เควสต์ย่อย, ทีม, พิเศษ, ประกาศราชสำนัก, ด่าน, มิติ และกิจกรรม เหล่าจอมยุทธ์สามารถดูรายละเอียดของเควสต์ต่างๆ ได้ที่ > https://bit.ly/3np8vGz

ระบบสำนักพุทธ, เต๋า, มาร ภายในเกมเหล่าจอมยุทธ์จะต้องเลือกเข้าร่วม สามสำนักแห่งสมดุลยุทธภพ ได้แก่ สำนักพุทธ, สำนักเต๋า และสำนักมาร เมื่อเข้าร่วมสำนักแล้วจะสามารถเรียนวิชาของสำนักนั้น ๆ ได้ โดยแต่ละสำนักจะมีจุดเด่นของวิชาที่แตกต่างกัน รายละเอียดวิธีการเข้าร่วมสำนัก คลิก >  https://bit.ly/3KcRmcX

หวงอี้ โมบาย (HuangYi Mobile) เปิดให้เหล่าจอมยุทธ์ ทุกแพลตฟอร์มได้เข้าร่วมทดสอบความมันส์ในช่วง ในช่วง Closed Beta Test พร้อมกันวันนี้ – 24 มกราคม2565 เหล่าเกมเมอร์สาวกเกมจีนห้ามพลาดเด็ดขาด รับประกันความสนุกโดยPlayPark

เสน่ห์ทุกยุทธภพ มีครบที่นี่ หวงอี้ โมบาย  (HuangYi Mobile)”

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม หวงอี้ โมบาย (HuangYi Mobile) เจาะเวลามังกรสะท้านภพ ได้ทางหน้าเว็บไซต์  https://huangyimobile.playpark.com  และสิทธิพิเศษมากมายใน Facebook Page https://www.facebook.com/HuangYiMobileTH

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded