My Time at Portia Mobile เกมส์มือถือใหม่แนว ทำฟาร์ม สุดตื่นเต้นเล่นได้หลากหลายแนว พร้อมเปิดให้บริการทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


เปิดวางจำหน่ายกันแล้วกับเกมส์มือถือใหม่ My Time at Portia Mobile ที่สร้างจากเกมส์ PC สุดฮิต ที่อัพเกรด เกมส์ทำฟาร์ม ที่เราคุ้นเคยให้ผสมผสานกับเกมส์แนว RPG ได้อย่างลงตัว ใครที่ชอบความเพลิน ชอบการตามล่าไอเทม มีอีเว้นท์ให้เล่นหลากหลายแนว ตามไปซื้อมาลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


My Time at Portia Mobile เกมส์มือถือใหม่แนว Simulation RPG ที่เคยเป็นที่นิยมอย่างมากในเวอร์ชัน PC มาก่อน ที่ล่าสุดได้ย่อส่วนความมันส์มาให้เหล่าเกมเมอร์มือถือได้สนุกกันต่อ ในเรื่องราวหลังวันโลกาวินาศที่ต้องกลับมาสร้างโลกให้น่าอยู่อีกครั้ง โดยเราจะต้องสร้างบ้าน สร้างฟาร์ม สร้างอาณาเขต ผลิตอาหาร เลี้ยงสัตว์ ผลิตวัตถุดิบชนิดต่างๆ รวมไปถึงไอเทมหลากหลายที่เราสามารถผลิตได้ นอกจากนั้นเรายังสนุกไปกับการออกสำรวจแผนที่แบบ Open World ออกล่ามอนส์เตอร์ตามหาแรร์ไอเทมหลากหลาย การแข่งขันที่หลากหลายรูปแบบ งานเทศกาล การสร้างความสัมพันธ์กับชาวเมือง รวมไปถึงการ จีบสาว จีบหนุ่ม เพื่อมาเป็นคู่ชีวิตช่วยสร้างครอบครัวกับเรา


ใครเคยหลงไหลใน My Time at Portia Mobile ตามกลับมาสนุกกันในเวอร์ชันมือถือได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android เพื่อฉลองการเปิดให้บริการทางทีมงานจึงลดราคาเป็นพิเศษ iOS เหลือเพียง 179 บาท และ Android เหลือเพียง 169 บาท ใครชอบเกมส์แนวเพลินๆ ห้ามพลาดตามไปลองกันได้เลย



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded