รวมเกมส์เด็ดประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 – 17 มีนาคม 2560

 

คอลัมน์ใหม่จากทีมงาน Game-Ded ที่รวบรวมเกมส์ออนไลน์ และ เกมส์มือถือเปิดใหม่ในแต่ละสัปดาห์มารวมไว้ให้เพื่อนๆ ได้อ่านและติดตามกันในหน้าเดียว ซึ่งสัปดาห์นี้จะมีเกมส์ไหนน่าสนใจ และ ข่าวไหนที่ร้อนแรงให้เราอ่านกันบ้างเชิญตามมาดูกันเลย

 

เกมส์เปิดใหม่สัปดาห์นี้

 

Zula Online เกมส์ FPS ใหม่ ในบรรยากาศสงครามมาเฟีย เปิด OBT ให้มันส์กันเต็มรูปแบบ พร้อมอัดฉีดวงการ E-Sport ด้วยเงินรางวัลรวมตลอดปี 4,000,000 บาท >>รายละเอียดเพิ่มเติม<<

 

War of Crown เกมส์มือถือแนว SRPG เปิดทดสอบรอบ Final CBT 13-27 มีนาคมนี้ บนระบบ Android ใครสนใจรีบเข้าไปทดสอบกันเลย >>รายละเอียดเพิ่มเติม<<

 

Legend of Swordman เกมส์มือถือแนว Matrial Art เปิดทดสอบรอบ CBT กันแล้วบนมือถือระบบ Android ใครชอบแนววรยุทธกำลังภายในเข้าไปทดสอบกันเลย >>รายละเอียดเพิ่มเติม<<

 

SAM เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG Open World จาก Line พร้อมลุยเปิด OBT ให้มันส์แล้ววันนี้ สามารถเล่นได้ทั้ง iOS และ Android >>รายละเอียดเพิ่มเติม<<

 

TS5 Legend Mobile เหล่าขุนพลแห่งโลก 3ก๊ก พร้อมมอบความมันส์ในช่วง OBT แล้ว ระบบการเล่นแปลกใหม่ ขุนพล 3ก๊ก สุดกวน และ ตำนานกการจับขุนพล ส่งให้ TS5 เข้าไปครองใจเกมเมอร์ไทยได้ไม่ยาก >>รายละเอียดเพิ่มเติม<<

 

ข่าวเด็ดประจำสัปดาห์

 

Odin Crown เกมส์มือถือแนว MOBA สัญชาติญี่ปุ่น เพิ่งเปิดทดสอบรอบ CBT ในญี่ปุ่นวันนี้ 17 มีนาคม แม้จะเพิ่งเฉยโฉมให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้รู้จักแต่ด้วยกราฟิก และ แนวการเล่นแบบ MOBA ก็ทำให้เกมเมอร์ทั่วโลกต่างรอคอยจะทดสอบเกมส์นี้กันแล้ว >>รายละเอียดเพิ่มเติม<<

 

Heroes of Perfect Element อีกหนึ่งเกมส์มือถือจากญี่ปุ่นที่มีผู้ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยระบบการเล่นที่หลากหลาย พร้อมระบบ PVP และ การล่าบอส แบบ Real-Time โดยมีเหล่าฮีโร่ให้สะสมกว่า 300 ตัวละคร >>รายละเอียดเพิ่มเติม<<

 

สุดยอดเกมส์แนวกำลังภายใน Sword of Shadows-มัจจุราชแห่งดาบ เตรียมเปิดให้บริการในไทยแล้ว โดยช่วงนี้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมไปเลยฟรีๆ มูลค่ากว่า 1000 บาท >>รายละเอียดเพิ่มเติม<<

 

GAMEVIL เตรียมปล่อยของแรง Royal Blood และ Project One ลงสนามปี 2017 โดยทั้งสองเกมส์นี้จะมาในแนว MMORPG แบบดั้งเดิม เก็บเลเวล แผนที่ Open World ล่าบอส ปาร์ตี้ สาวกแนว MMORPG รอมันส์กันได้เร็วๆ นี้  >>รายละเอียดเพิ่มเติม<<

 

The King of Fighters World จากเกมส์ Figthing ระดับตำนานเตรียมพัฒนาตัวเองสู่เกมส์ MMORPG Open World บนมือถือ ตัวละครหลักมากันครบแน่นอน >>รายละเอียดเพิ่มเติม<<

 

เผยโฉมเกมส์มือถือใหม่ TOP แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลมากนัก แต่ด้วยกราฟิกชั้นเซียน พร้อมทีมพัฒนาที่อยู่เบื่องหลังความสำเร็จของ NCSOFT, WEBZEN และ NEOWIZ! รับประกันได้ว่าเกมส์นี้ไม่ธรรมดาแน่นอน  >>รายละเอียดเพิ่มเติม<<

 

Dream Kingdom เกม RPG สายแบ๊วเตรียมบุก Store ไทย เผยความน่ารักของเกมส์ให้เราได้เห็นกันเต็มตา พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนรับไอเทมฟรี ขาแบ๊วอย่าลืมไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันไว้เลย >>รายละเอียดเพิ่มเติม<< 

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment