เหล่าซูเปอร์ฮีโร่พร้อมใจกันสวมเกราะ! เพื่อปกป้องมนุษย์ให้พ้นจากการถูกครอบงำโดยหุ่นยนต์สุดไฮเทค ในการอัปเดตล่าสุดของ MARVEL Future Fight

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight นำเสนอการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจพร้อมพบฮีโร่ผู้ยิ่งใหญ่ของโลกผู้ที่ต่อสู้เพื่ออนาคตของมนุษยชาติพร้อมติดอาวุธไฮเทคสุดล้ำเพื่อปกป้องโลกให้รอดพ้นจากหายนะใน อาร์เมอร์ วอรส์ 3099’ พร้อมพบกับยูนิฟอร์มใหม่ การอัปเกรดใหม่ และอื่นๆ อีกมากมาย ความสนุกสนานแบบจัดเต็มที่เหล่าเอเจนท์ไม่ควรพลาด

เวลาของ ด็อกเตอร์ดูมมาถึงแล้ว มาพร้อมกับอาวุธไฮเทคสุดล้ำและทรงพลัง เดินทางผ่านห้วงอวกาศและกาลเวลาเพื่อมายึดครองโลก แต่ตอนนี้เหล่าเอเจนท์สามารถเตรียมชุดเกราะทรงพลังจากอนาคตอันไกลโพ้นและเตรียมพร้อมสำหรับการทำสงครามได้แล้ว พบออริจินัลยูนิฟอร์ม 3099 ที่ได้เพิ่มเข้ามาสำหรับ ด็อกเตอร์ดูม, วอร์แมชชีน, ฮัลค์บัสเตอร์ (ไอรอนแมนมาร์ค 44) และ เรสคิว

ยิ่งไปกว่านั้นบรรดาฮีโร่ใน MARVEL Future Fight ยังจะได้รับการอัปเดตการเล่นเกมอีกด้วย อีกทั้ง ด็อกเตอร์ดูม ยังสามารถอัปเกรดได้ถึงระดับ Tier-3 ซึ่งมาพร้อมทักษะใหม่ขั้นสุดยอด และเปิดฟีเจอร์ศักยภาพสำหรับฮีโร่ทั้ง 5 คนได้แก่ อันทรอน, ซิงกูลาร์ลิตี้, อดัม วอร์ล็อค, แมนทิส และยอนดู

และท้ายที่สุด พบกับ ยูนิฟอร์มวันฤดูร้อน ยูนิฟอร์มสุดพิเศษที่เพิ่มเข้ามาสำหรับ ซิลค์ และ ควิกซิลเวอร์

การอัปเดตอื่นๆ ที่เพิ่มเข้ามาใน MARVEL Future Fight นั้นได้แก่…

  • การปลุกพลังศักยภาพที่ซ่อนอยู่และการปลุกพลังก็ได้ถูกปลดล็อกเรียบร้อยแล้วเช่นเดียวกันสำหรับฮัลค์บัสเตอร์ (ไอรอนแมนมาร์ค 44) และเรสคิว
  • การพัฒนาและปรับปรุงเมนูหลักเพื่อให้ใช้งานฟังก์ชั่นและคอนเทนต์ในเกมได้ง่ายยิ่งขึ้น

เฉลิมฉลองครบรอบ 6 ปีของเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight  ที่มีจำนวนผู้เล่นมากกว่า 120 ล้านคนทั่วโลก มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมเพื่อช่วยกันปกป้องจักรวาลกันเถอะ สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store® and Google Play

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่ http://marvelfuturefight.netmarble.com.

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded