XD ชวนสนุกยกก๊วนกับแบทเทิลรอยัลสายฮา Sausage Man มีผู้เล่นร่วมสนุกกว่า 6 ล้านคน และตอนนี้เปิดให้ผู้เล่น SEA มาร่วมสนุกกันแล้ว


12 กรกฎาคม 2564 – Sausage Man  (ซอสเซจ แมน) เกมแบทเทิลรอยัลออนไลน์ จากผู้ให้บริการ XD ได้ เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วในภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามตอนเปิดให้ทดลองเล่นในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย และอินโดนีเซีย มียอดผู้สมัครเล่นเกมกว่า 6 ล้านบัญชี พร้อมทั้งมียอดวิวเกี่ยวกับเนื้อหา #sausageman บน TikTok กว่า 300 ล้านวิว ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่ผู้เล่นฝั่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะร่วมสนุกกับเกมแบทเทิลรอยัลสายฮานี้ รับรองว่ามันส์หยดกันยกก๊วนอย่างแน่นอน!

ภายในเวลาเพียงสามวัน การเปิดให้ทดลองเล่นครั้งแรกของเกม Sausage Man ในวันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมาได้พุ่งขึ้นสู่ อันดับที่ #1 บนแพลตฟอร์ม TapTap กับ App Store และ Google Play Store ที่ประเทศมาเลเซียและอินโดนีเซีย มีผู้เล่นนับล้านเข้าร่วมปาร์ตี้แห่งความสนุกสุดมันครั้งใหญ่นี้ ประลองฝีมือบนเกาะสนามรบ 100 คน การ ปรับแต่งตัวละครยอดมนุษย์ไส้กรอกของคุณได้อย่างอิสระ มีโหมดเกมให้เลือกเล่นอย่างจุใจ พิชิตคู่ต่อสู้ด้วยฝีมือขั้นเทพหรือป่วนสนามรบด้วยไอเทมสุดเกรียน อะไรก็เกิดขึ้นได้บนเกาะสนามรบหรรษาแห่งนี้!


นอกจากฟิสิกส์กระสุนและการออกแบบอาวุธที่สมจริง ของเกมเพลย์แบทเทิลรอยัลแบบฮาร์ดคอร์แล้ว Sausage Man ยังมีไอเทมหลากหลายชนิดอยู่ตามจุดต่างๆบนแผนที่ รวมถึงกลไกที่ผู้เล่นสามารถเลือกใช้กันได้อย่างอิสระเพื่อพิชิตคู่ต่อสู้และกลายเป็น ราชาแห่งซอสเซจ! นอกจากนี้แล้วตัวเกมยังแฝงความป่วงสุดกวนที่ผู้เล่นจะได้สนุกกันอย่างเช่น บินข้ามแผนที่ด้วยการยิงตัวเองออกจากปืนใหญ่ เปิดวาร์ปไปด้านหลังแล้วเข้าประชิดคู่ต่อ ขับหุ่นยนต์ยักษ์ที่แปลงร่างเป็นพาหนะสุดเท่ ขี่มังกรกับก๊วนเพื่อนของคุณแล้วยิงลูกไฟใส่คู่ต่อสู้ บุกยานบิน UFO ที่เต็มไปด้วยเอเลี่ยน ขี่ม้าโพนี่พลังระเบิดตด และอีกมากมายที่รอให้คุณมาลอง

แผนที่เกาะสนามรบมีขนาด 8 x 8 กิโลเมตร และมีภูมิทัศน์เมืองอันตระการตารวมถึงพื้นที่ราบอันกว้างใหญ่ ส่วนเกาะสายรุ้งมีขนาด 4 x 4 กิโลเมตร ทำให้การต่อสู้ดุเดือดและรวดเร็วกว่า ในช่วงที่ Sausage Man เปิดให้ทดลองเล่นที่ผ่านมา นอกจากโหมดแบทเทิลรอยัลแบบคลาสสิคแล้ว ก็ยังมีโหมดเกมที่น่าสนใจอย่าง ปาร์ตี้ตู้อาร์เคด ซึ่งเป็นโหมดเกมที่เน้นการต่อสู้แบบดุเดือดและจบเร็ว อีกโหมดหนึ่งที่น่าสนใจคือ ปาร์ตี้รวดเร็ว เป็นโหมด 8 v 8 ที่มีผู้เล่นถึง 28 คน


ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเกม Sausage Man ได้แล้วที่ TapTap พร้อมกับรับรางวัลล็อกอินเกมต่อเนื่อง 14 วัน รางวัลจะประกอบไปด้วยสกินปืน ชุดคอสตูมและกล่องสุ่ม ทั้งนี้มี ระบบซีซันพาสในเกม ซึ่งจะมีการเปลี่ยนธีมไอเทมต่างๆ ไปตามแต่ละซีซันของการอัปเดต


เกมสกรีนช็อตเกม

ติดตามข่าวสารและอัปเดตของเกม Sausage Man กันได้ที่


ดาวน์โหลดเกม TapTap (Android) : https://l.tapdb.net/FPpnVz2h
ดาวน์โหลด TapTaphttps://l.tapdb.net/k2wqdK7T
ดาวน์โหลด App Store (iOS) https://l.tapdb.net/J4nbUfIl
Discord: https://discord.com/invite/sausageman
TikTok: https://www.tiktok.com/@sausagemanofficial
Facebook เพจไทย: https://www.facebook.com/sausageman.th/
Twitter: https://twitter.com/sausagemanen
YouTube: https://www.youtube.com/sausageman
Instagram: https://www.instagram.com/sausagemanofficial/


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded