Sausage Man อัปเดต T2 เรือรบประจัญบานแห่งทางช้างเผือก สกิลการ์ดใหม่ สกินตัวละครใหม่ และโหมดใหม่ในปาร์ตี้ตู้อาร์เคดดวลปืน 2v2

เกมแบทเทิลรอแยลบนมือถือ Sausage Man มุ่งหน้าสู่อัปเดตใหม่ Let’s Go!” อัปเดตซีซันใหม่ในครั้งนี้มีชื่อว่า T2 เรือรบประจัญบานแห่งทางช้างเผือก! ที่มาพร้อมกับเนื้อหาเกมมากมาย เช่น สกิลการ์ดตัวละครใหม่ สกินตัวละครสุดเท่ธีมเรือรบอวกาศ และโหมดใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในปาร์ตี้ตู้อาร์เคดอย่างดวลปืน 2v2 ชาวเกาะที่รอคอยอัปเดตในครั้งนี้อยู่ต้องห้ามพลาด! ได้เวลามุ่งหน้าสู่ดวงดาวแล้ว!

สกินใหม่ของเหล่า Sausage Man มาในธีมเรือรบอวกาศสุดคูล สะสมให้ครบแล้วเดินเครื่องเต็มกำลังมุ่งหน้าสู่ชัยชนะ! สกินใหม่ในรอบนี้จะมีสกินผู้บัญชาการทางช้างเผือก ที่มาพร้อมกับลูกเรือของเธอ ไม่ว่าจะเป็น ชุดแนวหน้าการบิน, เซ็ตทหารจักรกล, เซ็ตแนวหน้าคล่องแคล่ว, ชุดลูกทีมหน่วยส่งกำลังและ Sausage man จักรกล! ยังมีอีก ร่อนลงสู่สนามอย่างมีสไตล์ด้วยสกินเครื่องร่อนล้อบินแฮมจิ และสกินเครื่องร่อนเรือรบมินิ

               ฟีเจอร์ที่เพิ่มมาใหม่ในอัปเดตนี้ คือ สกินอาวุธสุดเจ๋ง จากคลังแสงของเรือรบประจัญบานแห่งทางช้างเผือก ระเบิดคู่ต่อสู้เป็นจุณ ด้วยสกินใหม่ของอาวุธพลังงาน AEMG และสกินอาวุธ SKS-ผู้พิทักษ์กาแลคซี่ จัดการคู่ต่อสู้ระยะใกล้ด้วย P90-พลังงานเพิ่มพูนและ KSG-ผู้พิทักษ์ และ Kriss Vector-แฮมจิ!  เท่านั้นยังไม่พอ ร่อนลงสู่สนามแบบคูล ๆ ด้วยสกินเครื่องร่อนล้อบินแฮมจิหรือสกินเครื่องร่อนเรือรบมินิ

               อัปเดตใหม่ T2 เรือรบประจัญบานแห่งทางช้างเผือก มาพร้อมกับสกิลการ์ดตัวละครสุดเจ๋ง ทำให้พลิกแพลงรูปแบบการเล่นได้หลากหลาย เช่นการ์ดตัวละครปีกบิน นอกจากจะทำให้ตัวละครบินได้แล้ว ยังสามารถปล่อยควันบังคู่ต่อสู้ได้ด้วย การ์ดสกิลตัวละครอีกอันที่น่าสนใจคือ การ์ดตัวละครบอลจัง บอกลารถได้เลยเพราะการ์ดใบนี้ทำให้เราแปลงร่างเป็นลูกบอลได้ แถมป้องกันดาเมจได้ด้วย และทีเด็ดคือ กดไอพ่นเพื่อพุ่งไปข้างหน้าได้ด้วย แบบนี้จะบุกโจมตีหรือพุ่งหนีก็ทำได้หมดได้ในสกิลการ์ดใบเดียว!

               ท้ายสุดสำหรับชาวเกาะที่ชื่นชอบการดวลปืน แนะนำโหมดใหม่ดวลปืน 2v2 ร่วมสนุกได้ที่ปาร์ตี้ตู้อาร์เคด รับรองว่ามันส์! จับคู่ทีมกับเพื่อน ๆ ฝีมือขั้นเทพแล้วลุยเลย โหมดนี้จะประจันหน้ากันอย่างดุเดือดในระยะการต่อสู้กลางถึงใกล้ แบบที่เรียกว่ามองตาดวลกันเลยก็ว่าได้ ทีมไหนคือไส้กรอกที่แกร่งที่สุดวัดกันได้ที่โหมดนี้เลย!

อัปเดตซีซันใหม่เรือรบประจัญบานแห่งทางช้างเผือกเป็นเพียงหนึ่งในอัปเดตใหญ่ที่กำลังมาถึงยัง Sausage Man เกมแบทเทิลรอแยลที่เปิดให้บริการในวันที่ 12 กรกฏาคม ที่ผ่านมาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  มียอดการดาวน์โหลดมากกว่า 15 ล้านครั้ง และ 7 พันล้านวิว #SausageMan บน TikTok ผู้เล่นสายแบทเทิลรอแยลไม่ควรพลาดกับเกมดีๆแบบนี้ ดาวน์โหลดได้เลยที่ TapTap และติดตามข่าวสารรวมถึงอัปเดตตามช่องทางที่ระบุไว้ด้านล่างเลย

การต่อสู้เริ่มต้นขึ้นแล้ว มุ่งหน้าเต็มกำลังสู่เกาะสนามรบเพื่อชัยชนะ! ฮูย่า!
ดาวน์โหลด Sausage Man : https://l.tapdb.net/NgvXDXR0

Discord:
https://discord.com/invite/sausageman
TapTap ฟอรัม:
https://www.taptap.io/app/212769/topic
TikTok:
https://www.tiktok.com/@sausagemanofficial
Facebook:
TH: https://www.facebook.com/sausageman.th/
Twitter:
https://twitter.com/sausagemanen
YouTube:
https://www.youtube.com/sausageman
Instagram:
https://www.instagram.com/sausagemanofficial/

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded