The Chest: A Cursed Hero เกมส์มือถือใหม่สาย Idle เปิดให้สนุกแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


สาวกเกมส์มือถือแนว Idle เรามีของใหม่มาให้ลองกันอีกแล้วกับ The Chest: A Cursed Hero เกมส์มือถือใหม่ที่เราดัน โดนคำสาปของแม่มดถูกสาปให้กลายเป็นหีบสมบัติ แต่ถึงจะกลายเป็นหีบสมบัติไปแล้วแต่ด้วยความมุ่งมั่นเราจึงออกเดินทางเพื่อถอนคำสาป โดยได้แม่มดเอลลินเป็นผู้ช่วยของเราในการเดินทางในครั้งนี้ด้วย ตามมาผจญภัยไปพร้อมกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


The Chest: A Cursed Hero เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG ที่เราดันโดนสาปให้กลายเป็นหีบสมบัติ ซึ่งเราจะสามารถสุ่มเพื่อรับทั้ง อาวุธ หีบสมบัติ เครื่องราง และ การ์ดต่างๆ โดย สิ่งเรานี้เราสามารถรวมเศษเพื่อให้กลายเป็นเศษที่ดีขึ้นได้โดย อาวุธ จะเป็นสิ่งที่เพิ่มพลังโจมตีให้กับเรา หีบสมบัติ จะเพิ่มความเร็วในการโจมตีรวมทั้งทำให้เราได้เงินมากขึ้น นอกจากรวมเศษแล้วเรายังเพิ่มเลเวลในแต่ละระดับขั้นเพื่อเพิ่มความสามารถให้เรามากขึ้นด้วย นอกจากนั้นยังมี เครื่องราง และ การ์ด ที่จะเสริมความสามารถให้เราเพิ่มเติม นอกจากที่เราจะได้สนุกกับการตะลุยด่านเนื้อเรื่องแล้ว ทั้งด่านขุดแร่ ระบบแผนที่โลก ที่จะทำให้เรานำมอนส์เตอร์ หรือ มังกร มาเป็นพวกเราได้


เหล่าสาวก Idle ที่อยากหาการผจญภัยครั้งใหม่ใน The Chest: A Cursed Hero ที่พร้อมให้คุณสนุกไปด้วยกันทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded