Arcana Tactics อัปเดตใหม่ฮีโร่ลับ 5 ดาวเริ่มมา Mage Fist มือแมวมุ้งมิ้ง พร้อมผจญภัยแล้ว


อัปเดตกันเรียบร้อยไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมากับเกม Arcana Tactics จาก GAMEVIL เกม RPG แนวใหม่ผสมตัวกันให้สมองไหล กันเป็นแถบๆ ได้ปล่อยอัปเดตฮีโร่ลับตัวใหม่  ระดับ 5 ดาว ‘Mage Fist’ สาย Warrior ธาตุน้ำแข็ง ตัวใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นตัวที่ 2 ในเกมแล้วต่อจาก Avalon เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่ง ‘Mage Fist’ มือแมวเหมียวมุ้งมิ้งนี้เป็นตัวสำคัญให้อีกตัวในทีม เพราะเขาสามารถบัฟเพื่อนและฮีลเพื่อนได้ด้วย! ถือเป็นสายสนับสนุนชั้นยอด แถมเป็นธาตุน้ำไว้ใช้ผ่านด่านไฟสุดโหดได้ชิวๆเลย นอกจากจะมีตัวละครลับใหม่แล้ว ยังมีการเปิดตู้กาชาสุ่มฮีโร่ลับ 4 ดาว ‘Viking’ ที่วนกลับมาใหม่อีกครั้งด้วย พร้อมแพคเกจ 3 สกินใหม่เท่ฝุดๆ อย่าลืมชวนเพื่อนกลับมาเล่นกันนะ รับรองเพลินจนลืมนอนค่ะ >,<


[ฮีโร่ลับ ‘Mage Fist’]

อัปเดตฮีโร่ลับ ‘Mage Fist’ ธาตุ น้ำแข็ง สาย Warrior ตัวบีฟชั้นดี ฮีลได้บัฟได้ในตัวเดียว!
วิธีผสม : Swashbuckler (Striker + Wanderer) + Generic (Esper + Servant)
วิธีได้รับคือ ตู้กาชาซัมมอนฮีโร่ลับ เรทออกของ ‘Mage Fist’ ตอนนี้อยู่ที่ 2.002% และ ดันเจี้ยนพิเศษ ‘Mage Fist’ สำหรับคนที่ผ่านด่าน 8-12 แล้ว


ตู้กาชาฮีโร่ลับ 4 ดาว ‘Viking’ วนกลับมาแล้ว!


[สกินใหม่ 3 ฮีโร่]
แพ็คเกจสายดาร์กๆของ DL Army Avenger, DL Army Rampager, DL Army Valkyrie ไปจับจองกันได้เลยจ้า!


[ตู้สุ่ม อาร์คาน่า]
เปลี่ยนการ์ดหน้าตู้สุ่มอาร์คาน่า 3 ใบใหม่ เพิ่มอัตราและการันตี ได้แก่ The Moon, The High Priestess และ The Empress. สำหรับเรทจะเป็นเรทออก 1.01% สำหรับการ์ดหน้าตู้ด้วย!


> ติดตามข่าวสารเกม Arcana Tactics ได้เลยที่ : www.facebook.com/ArcanaTactics

> กลุ่มพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกม Arcana Tactics : http://bit.ly/ACTTFBCMMNT > ดาวน์โหลดเกม Arcana Tactics ได้เลย! : https://smarturl.it/ArcanaTacticsDLPR


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded