Arcana Tactics ฉลองครบรอบ 1 ปี กิจกรรมจัดเต็ม! พร้อมอัปเดตฮีโร่ลับ 5 ดาวลิมิเต็ดตัวใหม่ NIX

Arcana Tactics จาก Com2uS Holdings เกม RPG แนวผสมตัวกันให้สมองไหล อัปเดตเวอร์ชั่นใหม่ 1.4.0 ฉลองครบรอบ 1 ปีที่เปิดให้บริการแล้ว! มาพร้อมกับกิจกรรมต่างๆมากมายให้ทุกคนได้ทำกัน พร้อมของฟรีเพียบ! แถมความปังยังมาต่อเนื่องกับการเปิดตัวฮีโรลิมิเต็ด 5 ดาวตัวใหม่ ‘NIX’ ฮีโร่คลาส Cleric ธาตุมืด ซึ่งสามารถรับเธอได้ฟรี! แค่ล็อคอินกิจกรรมฉลองครบรอบ 1 ปี! อย่าลืมเข้าเกมกันมาเล่นเยอะๆนะคะ >,<

[เพิ่มฮีโร่ลับ 5 ดาว ตัวใหม่: ‘NIX’]
‘NIX’ ฮีโร่ลับระดับ 5 ดาว คลาส Cleric ธาตุมืด เธอมีทั้งความแข็งแกร่งในเรื่องของสกิลเวทและยังเป็นฮีโร่ที่เด่นในด้านการดีบัฟต่างๆ ได้มากมาย อาทิ ใบ้, เพิ่มความเสียหายที่ศัตรูได้รับ และยังมีดีตรงที่ลดความเสียหายที่ได้จากศัตรูอีกด้วย! ถือเป็นสายซัพพอร์ตที่สำคัญของทีมอีกตัวหนึ่ง

วิธีซัมมอน : Templar + Dark Priest + มานาคิวบ์ x6
วิธีได้รับ : ล็อคอินครบ 7 วันช่วงกิจกรรมครบรอบ 1 ปี!, ซัมมอนฮีโร่พรีเมียม, สะสมเศษจากดันเจี้ยนพิเศษ Nix, ร้านค้าต่างโลก

[ดันเจี้ยนพิเศษ ‘NIX’]
สามารถเข้าได้โดยแตะที่ล็อบบี้ > เนื้อเรื่อง > แท็บพิเศษ สามารถเข้าดันเจี้ยนพิเศษ ‘NIX’ ได้จนถึงวันที่ 5 เมษายน 2022

[กิจกรรมฉลองครบรอบ 1 ปี]
แจกของฟรีเพียงแค่ล็อคอินเข้าเกมทุกวัน ตลอดระยะเวลา 7 วัน มีทั้งของปังๆ แถมยังได้ ‘NIX’ ฮีโร่ลับตัวใหม่ในวันที่ 7 อีกด้วยนะ! ถึงวันที่ 5 เมษายนเท่านั้น อย่าลืมมาล็อคอินกันน้าา >,<

[กิจกรรมหีบของขวัญ 1 ปี]
สามารถรับหีบของขวัญได้จากการเล่นการผจญภัยในออร์เทเจีย! รับของขวัญโบนัสตามจำนวนหีบของขวัญครบรอบ 1 ปีทั้งหมดที่ผู้เล่นทุกคนได้รับ!

[เพิ่มแพ็กเกจใหม่] แพ็กครบรอบ 1 ปี ต่างๆ เปิดให้จับจองกันแล้ว! ในการอัปเดตครั้งนี้ยังได้เพิ่มชุดคอสตูมใหม่ของ Dark Dragon Black Valkyrie และ Magic Engineer Dervish มาอีกด้วย ทั้งสวยเท่และน่ารักสดใส พร้อมทั้งแพ็กซัมมอนพิเศษต่างๆฉลองครบรอบ 1 ปีอีกด้วย อย่าลืมไปสอยกันนะ!

และการปรับปรุงอื่นๆอีกมากมาย อาทิ! พาสพรีเมียมและรางวัล , เพิ่มบทที่ 4 ในโหมดนรก ‘สุสานนรก’, เพิ่มวัตถุโบราณพิเศษฮีโร่ศึกบุกรุกและอื่นๆ อีกเพียบสำหรับการฉลองครบ 1 ปี!
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://withhive.com/notice/51349?language=th

ติดตามข่าวสารเกม Arcana Tactics ได้เลยที่ : https://www.facebook.com/ArcanaTactics
กลุ่มพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกม Arcana Tactics : http://bit.ly/ACTTFBCMMNT
ดาวน์โหลดเกม Arcana Tactics ได้เลย! : https://smarturl.it/ArcanaTacticsDLPR