2 โปรสุดคุ้มจาก “อัศวิน 7 บาป” เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น! วันนี้ – 31 มีนาคม นี้ เท่านั้น!

The Seven Deadly Sins: Grand Cross นำเสนอเรื่องราวการผจญภัยของอัศวินแห่งบาปทั้ง 7 คน ให้กลายมาเป็นประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือแนว Cinematic Adventure RPG ที่น่าดึงดูดและสนุกสนานจับมือร่วมกับ AIS เอาใจเหล่าเกมเมอร์ตัวจริง มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า AIS ด้วย 2 โปรโมชั่นสุดคุ้ม โปรโมชั่นคุ้มที่ 1 : ลูกค้า AIS รับฟรี! ตั๋วสุ่มเผ่าพันธุ์ Ⅱ SR~SSR 3 ใบ เพียงกดรหัส 90646# แล้วกดโทรออก (วันนี้ – 31 มีนาคม) โปรโมชั่นคุ้มที่ 2 : เมื่อซื้อแพ็กเกจเพชร ต่อเนื่องรายสัปดาห์ 299 บาท (โดยเติมเกมบน Google Play ผ่าน AIS) สุ่มรับไอเทมสุดพิเศษฟรีทันที 1 ไอเทม! ไม่ว่าจะเป็น 200 ทั่ง, 5 เพชร, หรือ สร้อยคอแห่งวิวัฒน์ SSR x 3 ใบ มาก่อนได้รับสิทธิ์ก่อน! ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม นี้เท่านั้น ลูกค้า AIS ห้ามพลาดกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม!!

เงื่อนไขการรับสิทธิ์

  1. โปรโมชั่นคุ้มที่ 1 : จำกัดการเติม 1 ไอเทม : 1 สิทธิ์ : (วันนี้ – 31 มีนาคม) 6,000 สิทธิ์
    โปรโมชั่นคุ้มที่ 2 : จำกัดการเติม 1 ไอเทม : 1 สิทธิ์ : (วันนี้ – 18 มีนาคม) 2,250 สิทธิ์
    : จำกัดการเติม 1 ไอเทม : 1 สิทธิ์ : (19 – 31 มีนาคม) 2,250 สิทธิ์
  2. โค้ด item 1 โค้ด สามารถใช้งานได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น
  3. โปรโมชั่นคุ้มที่ 2 เฉพาะลูกค้าระบบแอนดรอยด์เท่านั้น
  4. ผู้เล่นสามารถเติมโค้ดไอเทมได้ถึง 1 เม.ย 2565
  5. สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขาย หรือส่วนลดอื่น ๆ ได้
  6. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสดได้
  7. รายละเอียดเพิ่มเติม : https://m.ais.co.th/sevendsms22

วิธีการเติมไอเทมโค้ด
1.เลือก “เมนู” ที่หน้า Lobby
2.คลิกเลือกที่ปุ่ม “อื่นๆ”
3.กดเลือกเมนู “คูปอง”
4.เลือกคูปอง “เมลิโอดัส”
5.กรอกรหัสคูปอง แล้วกดยืนยันสิทธิ์

เกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้นำเรื่องราวและการผจญภัยของ The Seven Deadly Sins ให้กลายมาเป็นประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือที่น่าดึงดูดและสนุกสนาน พบกับภาพกราฟิกความละเอียดสูงแบบ 3 มิติทั้งกว่า 150 ตัวละคร, กว่า 200 คอสตูม, และรวมไปถึงฉากคัทซีนมากกว่า 200 ฉาก ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาป ให้มามีชีวิตสมจริงอีกด้วย! และตั้งแต่ที่เกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้มีการเปิดตัวมาตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2563 ที่ผ่านมา ก็มียอดดาวน์โหลดสะสมรวมมากกว่า 30 ล้านครั้งภายในเวลา 1 ปี เท่านั้น!

ดาวน์โหลดเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้แล้วทั้งทาง Google Play และ App Store และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ หรือทาง Facebook