Arcana Tactics อัปเดตใหญ่ 5 ดาวใหม่ 3 ตัวเทพ Minerva, Monoceros และ Union Sentinel มาให้ล่าแล้ว!

ถึงเวลา 5 ดาวใหม่ผงาด! Arcana Tactics จาก GAMEVIL เกม RPG แนวผสมตัวกันให้สมองไหล อัปเดตใหม่กับการมาถึงของ ฮีโร่ 5 ดาวใหม่ ถึง 3 ตัว! Minerva, Monoceros และ Union Sentinel พร้อมปรับสมดุลยกใหญ่ ทั้งอาร์คาน่า ฮีโร่ และเพิ่มเนื้อหาใหม่ของ การผจญภัยอันยิ่งใหญ่ของ Nymph และอื่นๆอีกเพียบ! พร้อมรางวัลต้อนรับการอัปเดต รายละเอียดจะมีอะไรบ้างมาดูกันเลยค่ะ >,<

[ฮีโร่ 5★ ใหม่ Minerva, Monoceros และ Union Sentinel]

เพิ่มฮีโร่ใหม่ 3 คน พวกเขาจะรวมอยู่ในโหมด Invasion Bosses ในส่วนของ Soul Stone สามารถรับได้จาก Invasion Rewards, Achievement และอื่นๆ

5★ Minerva คลาส Spirit ประเภท Ice ตัวดาเมจระดับตัวแม่แข็งแกร่งในด้านการทำความเสียหายแก่ศัตรูแถวหลังด้วยการเผา! แถมยังมีความสามารถในการฮีลได้ด้วย

5★ Monoceros คลาส Lancer ประเภท Nature ตัวถึก และมีสกิล CC ผลักกระเด็น และ ยิ่ง HP ลดลงมากจะเพิ่มพลังโจมตีให้เพื่อนใกล้ๆแบบออร่าได้

5★ Union Sentinel คลาส Archer ประเภท Nature ตัวดาเมจแบบหมู่ที่ดีสุดๆอีก 1 ตัว ยิ่งศัตรูยืนใกล้ ยืนชิดกันมากๆ พวกเขาจะยิ่งทำความเสียหายได้แรงขึ้น!

[ปรับปรุง Invasion] จำนวนด่านใน Invasion จะเพิ่มขึ้นจาก 2 > 3

[ปรับสมดุลฮีโร่]

รายชื่อฮีโร่ที่ได้รับการปรับสมดุล ได้แก่ Dragon Slayer, Templar, Swordmaster, Bounty Hunter, Lunar Blade, Beast Lord, Cavalier และ War Lord

 สามารถอ่านรายละเอียดการอัปเดตได้ที่ : https://withhive.com/notice/632/46182?language=th

นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุง Artwork ข้อความสกิล และ กาปรับปรุงการ์ดอาร์คาน่าใหญ่ๆอีก 2 อย่างได้แก่ Arcana Point Effects และการ์ด นอกจากนี้ยังมีการเพิ่ม แพ็คเกจผ่านด่าน และแพ็กจำกัดเวลา  เพื่อนๆสามารถอ่านรายละเอียดการอัปเดตแับับเต็มได้ที่  https://withhive.com/notice/632/46182?language=th

> ติดตามข่าวสารเกม Arcana Tactics ได้เลยที่ : https://www.facebook.com/ArcanaTactics

> กลุ่มพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกม Arcana Tactics : http://bit.ly/ACTTFBCMMNT

>ดาวน์โหลดเกม Arcana Tactics ได้เลย! : https://smarturl.it/ArcanaTacticsDLPR

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded