Arcana Tactics อัปเดตฮีโร่ลับ 5 ดาวลิมิเต็ดตัวใหม่ AEGIS พร้อมกิจกรรมต้อนรับตรุษจีนสุดน่ารัก!

Arcana Tactics จาก Com2uS Holdings เกม RPG แนวผสมตัวกันให้สมองไหล อัปเดตเวอร์ชั่นใหม่ มาพร้อมกับฮีโร่ลับลิมิเต็ด 5 ดาวตัวใหม่ ‘AEGIS’ คลาส Wizard ธาตุน้ำแข็ง สามารถหาได้จากการลงดันเจี้ยนพิเศษ หรือ ร้านค้าชิ้นส่วนต่างโลก และซัมมอนพรีเมียม ซึ่ง AEGIS ทั้งสวยสง่าๆ และดาเมจรุนแรงมากทีเดียว! นอกจากนี้ยังมีอัปเดตกิจกรรมต้อนรับวันตรุษจีน ‘แท็ป แท็ป’ สุดน่ารัก ให้ร่วมกิจกรรมรับของฟรีกันอีกด้วย อย่าลืมเข้าเกมกันมาเล่นเยอะๆนะคะ >,<

[เพิ่มฮีโร่ลับ ตัวใหม่: ‘AEGIS’]

‘AEGIS’ ฮีโร่ลับระดับ 5 ดาว คลาส Wizard ธาตุน้ำแข็ง ซึ่งเธอแข็งแกร่งมากๆในด้านการทำดาเมจ ด้วยสกิลออร่าเร่งพลังเวท และการกำจัดตัวศัตรูที่มีพลังเวทสูงในทีมฝั่งตรงข้าม ทำให้เธอเป็นตัวสร้างความเสียหายที่น่ากลัวตัวหนึ่งเลยทีเดียว

ฮีโร่ลับลิมิเต็ดจะไม่ปรากฏในซัมมอนฮีโร่พิเศษและดันเจี้ยนพิเศษ สามารถรับได้ผ่านดันเจี้ยนพิเศษ/ชิ้นส่วนต่างโลก และซัมมอนฮีโร่พรีเมียมในช่วงที่กำหนดเท่านั้น ส่วนหินโซลฮีโร่ลับลิมิเต็ดจะไม่สามารถแปลงได้ในโหมดสร้าง

ดันเจี้ยนพิเศษ Aegis  สามารถเข้าได้โดยแตะที่ล็อบบี้ > เนื้อเรื่อง > แท็บพิเศษ สามารถเข้าดันเจี้ยนพิเศษ Aegis ได้จนถึงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2022 (วันอาทิตย์)

กิจกรรมแท็ป แท็ป! ปีใหม่ ฉลองตรุษจีน กลับมาแล้ว กวาดรางวัลในช่วงกิจกรรมกันให้หนำใจ กับกิจกรรมแตะ นัวๆรัวๆ สนุกๆ ลุ้นๆ พร้อมรับของรางวัลพิเศษฟรีๆ มากมาย!

[เพิ่มแพ็คเกจใหม่]  ของขวัญของ Aegis  และ  แพ็ควัตถุโบราณพิเศษของ Aegis พร้อมสกินใหม่! Happy Lunar New Year Holy Princess น่ารักสดใสตามคาแรคเตอร์ตัวของเธอเลย! อยากได้ ต้องรีบไปจับจองกันได้แล้วน้าา

และการปรับปรุงอื่นๆอีกมากมาย อาทิ! การปรับปรุงศึกบุกรุก , ปรับ Invasion Heroes และ ปรับสมดุลของ Arcana

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://withhive.com/notice/50394?language=th

> ติดตามข่าวสารเกม Arcana Tactics ได้เลยที่ : https://www.facebook.com/ArcanaTactics

> กลุ่มพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกม Arcana Tactics : http://bit.ly/ACTTFBCMMNT

>ดาวน์โหลดเกม Arcana Tactics ได้เลย! : https://smarturl.it/ArcanaTacticsDLPR

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded