Summoners war Lost Centuria ถึงจะไม่ใช่ตัวแรร์ แต่ในแรงค์ก็เจอตลอด ตัวระดับ Normal ที่ควรอัพเกรดไว้ได้ใช้แน่นอน


เปิดให้เราไดสนุกกันแล้วกับ Summoners war Lost Centuria หลายคนที่เริ่มชำนาญแล้วจะเห็นได้เลยว่าในทุกๆ ทีมมักจะมีตัวระดับ Normal ที่หากเป็นเกมส์อื่นคงไม่ได้เห็นในทีมระดับสูง แต่ในเกมส์นี้บางทีมเราได้เห็นตัวระดับเทากันครึ่งทีมเลยทีเดียว จะมีตัวไหนที่นำมาใช้ได้บางตามมาดูกัน


เบอร์นาร์ด กริฟฟอน ธาตุลม ถือเป็นตัวระดับ Normal สายสนับสนุน ที่เราจะได้เห็นในเกือบทุกทีม ด้วยสกิลที่จะช่วย เพิ่มความเร็ว II ที่ใช้ หินมานา แค่เพียง 2 เท่านั้นถ้าได้มาตั้งแต่เทิร์นแรกจะช่วยให้เราสามารถใช้สกิลแรงๆ ได้ไวกว่าทีมคู่แข่งแน่นอน แถมถ้าเราได้หินสกิลระดับเขียวมาเราจะได้เพิ่มสกิล เพิ่มอัตรา Cri I ไม่ว่าจะเป็นทีมเน้นตีเดี่ยว หรือเน้นสาดหมู่ก็สำควรมีติดทีมไว้


อีลูเซีย แฟรี่ ธาตุน้ำ ตัวฮีลระดับ Normal ที่ใช้ได้ดีตั้งแต่ต้นเกมส์ไปยาวๆ ด้วยสกิล Purify ที่จะฮีลให้กับตัวละครที่มี HP น้อยที่สุด พร้อมด้วยการ ปลดสถานะผิดปรกติที่ไม่ดีทุกชนิด ออกให้ด้วย เนื่องจากเป็นการฮีลเดี่ยวจึงทำให้การฮีลนั้นแรงมากพอที่จะช่วยให้รอดจากความตายไปได้ในการโจมตีครั้งต่อไปเลย ยิ่งหากคุณได้ หินสกิล ระดับม่วง ของอีลูเซีย ความโหดของนางจะยิ่งทวีคูณจนเราได้เห็นในทีมของผู้เล่นระดับต้นๆ เลยทีเดียว


คอลลีน ฮาร์ปุ ธาตุไฟ อีกหนึ่งสายสนับสนุนในระดับ Normal ที่ใช้ได้ดีเพราะเธอมีสกิล Fiery Dance ที่จะฮีลให้กับตัวละครของเราทุกตัว ซึ่งจะ ฮีลได้แรงขึ้นตามค่า HP สูงสุด ที่ยิ่งมากก็จะยิ่งฮีลได้แรง นอกจากนั้นเธอจะแถมบัพ เพิ่ม ATK II ให้ด้วย ถึงจะฮีลไม่ได้แรงมาก แต่การเพิ่มความแรงการโจมตีนั้นหนักหน่วงมากแน่นอน


ซีค เฮลฮาวนด์ ธาตุไฟ ตัวธรรมด๊า ธรรมดาที่ได้ตั้งแต่เริ่ม ถึงจะไม่ได้โหดร้ายสุดๆ แต่หากใครขาดตัวตีเดี่ยวแบบหนักๆ ซีค ถือเป็นตัวที่จะช่วยเราได้เป็นอย่างดี ด้วยสกิลง่ายๆ ตีทีเดียว 2 ครั้งติด ซึ่งหากได้บัพมาดีๆ ต่อให้ตัวระดับ Legend ก็เจ็บหนักได้เหมือนกัน ยิ่งตัวแพ้ธาตุลดเกินครึ่งหลอดได้ง่ายๆ เลยทีเดียว หากมีหินสกิลระดับม่วง ที่หากใช้สกิลใส่แล้วศัตรูตาย ซีคจะได้บัพ เพิ่ม Atk II และ เพิ่มอัตรา Cri II ให้ด้วย ถ้าไม่มีตัวล้วงหลังเราอาจโดนตบดับด้วยหมาไฟระดับ normal ตัวนี้ได้เหมือนกัน


ใครที่มีตัวเหล่านี้อยู่แล้วสามารถอัพเกรดเลเวลได้สูงๆ ก็ไม่ต้องเสียดายเลยที่จะอัพพวกเขามาใช้ ยิ่งถ้าได้หินสกิลมาด้วยบอกเลยว่าบางตัวแรงกว่าระดับ Legend เสียอีก อย่าได้คิดว่าตัว Normal ของเกมส์นี้ถ้ามีตัวระดับสูงแล้วจะไม่ได้นำมาใช้



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded