Summoners War: Lost Centuria ระบบรูน การเสริมแกร่งที่ไม่ควรมองข้าม เซ็ตไหนให้ผลอย่างไรต้องตามมาดู


หลังจากที่ Summoners War: Lost Centuria เปิดให้เหล่า Sommoners ได้สัมผัสกับความมันส์แบบใหม่ที่เน้นระบบ PVP มากกว่าแต่ก่อน ระบบลงดัน ลุยหอ หรือ อะไรที่เราคุ้นเคยนั้นถูกตัดออก แล้วมาเน้นการ PVP กับผู้เล่นอื่นๆ โดยแต่ละแผนแต่ละ ตัวละคร นั้นมีการแพ้ทางทุกตัว ตัวทองบางตัวอาจโดนตัวขาวสอยล่วงเอาได้ง่ายๆ ซึ่งอาจเกิดจากการ แพ้ธาตุ สกิลเสริม การบัพ และ รูน ด้วยปัจจัยเหล่านี้ที่ช่วยให้เราสนุกกันได้ไม่เบื่อ วันนี้เราจึงชวนมาทำความรู้จักกับ ระบบรูน ที่จะช่วยเสริมพลังให้ตัวละครได้อย่างมาก


ระบบรูน ใน Summoners War: Lost Centuria นั้นเราจะมีช่องให้ใส่รูนได้แค่ 3 ช่องต่อหนึ่งตัวละคร โดยรูนแต่ละตำแหน่งจะเพิ่มค่าสถานะโดย ตำแหน่งบนจะเพิ่มค่า ATK, ตำแหน่งซ้ายจะเพิ่มค่า DEF และ ตำแหน่งขวาจะเพิ่มค่า HP ถ้าเราใส่รูนชนิดเดียวกันครบก็จะได้โบนัสเซ็ต ของรูนชนิดนั้นๆ แถมไปด้วย ในช่วงต้นเกมส์ผลของเซ็ตจะถือว่าเพิ่มแรงเอาเรื่อง จะอยู่ที่ราวๆ 15% ถึง 20% ถือว่าเพิ่มความสามารถให้ตัวละครได้มากเลยทีเดียว โดยจะมีเซ็ตทั้งหมด 12 เซ็ต บางเซ็ตจะเพิ่มค่า HP บางเซ็ตเพิ่มค่า ATK บางเซ็ตเพิ่ม อัตราคริ เป็นต้น ใครอย่างรู้ว่าเซ็ตไหนเพิ่มพลังด้านใดตามไปดูกันได้เลย นอกจากนั้นเรายังสามารถ อัพเกรดรูน ได้โดยการใช้รูนที่เราไม่ได้ใช้เป็นวัตถุดิบได้ด้วย


รูนหาจากไหน การได้รับรูนนั้นเราจะต้องสร้างจาก อาคารสร้างรูน โดยการสร้างรูนนั้น เมื่อเราเข้ามาใน อาคารสร้างรูน เราจะต้องเลือกระดับของรูนที่จะสร้างที่มีให้เลือก 3 ระดับ คือ ต่ำ กลาง และ สูง ซึ่งจะปลดล็อคได้ตามเลเวลของเรา และ เราต้องเลือกเซ็ตที่จะสร้างซึ่งมี 4 รูปแบบ ในแต่ละรูปแบบจะมี 3 เซ็ตให้เราได้ลุ้น ซึ่งแต่ละรูปแบบก็จะปลดล็อคไปตามเลเวลของเราด้วยเช่นกัน วัตถุดิบที่ใช้ในการสร้างรูนนั้นคือ ผงวิเศษ ไอเทมที่มีผงเหลืองๆ อยู่ในขวด ซึ่งเราสามารถหา ผงวิเศษ จากการทำ ภารกิจ ที่รับได้จาก ศูนย์รับคำร้องภารกิจ โดยเราจะต้องส่งตัวละครไปทำภารกิจ ยิ่งเป็นตัวละครที่ตรงตามเงื่อนไขโอกาสสำเร็จจะยิ่งสูง ถ้าเราไปทำภารกิจระดับสูงก็จะมีโอกาสได้รูนแถมมาด้วย นอกจากนั้นเราก็ยังมีโอกาสได้ ผงวิเศษ ได้จาก รางวัลดาวสะสม และ กิจกรรมต่างๆ ด้วย



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded