Summoners War:Lost Centuria เกมส์มือถือจัดทีมวางกลยุทธ์ สานต่อตำนานสุดยิ่งใหญ่ พร้อมเปิดให้บริการทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


ได้เวลาออกลุย Summoners War:Lost Centuria เกมส์มือถือใหม่สะสมตัวละครจัดทีมต่อสู้ สุดดัง ที่อัพเกรดกราฟิคของเกมส์ พร้อมเพิ่มรายละเอียดในการเล่นให้การต่อสู้สนุกขึ้น เพิ่มความเป็นไปได้ให้หลากหลายยิ่งขึ้น ใครเป็นสาวก Summoners War กลับมาพบกับความมันส์ที่คุณคุ้นเคยได้แล้ววันนี้


Summoners War:Lost Centuria เกมส์มือถือใหม่แนว Strategy RPG สะสมตัวละครที่เราคุ้นเคยกันดีร่วมทีมต่อสู้กับผู้เล่นอื่น โดยในเวอร์ชันนี้จะเพิ่มระบบ Counter ใช้สกิลสวนเพื่อหยุดยั้งศัตรู หรือฮีลสวนตอนที่ตัวละครเกือบตายก็ทำได้เช่นกัน เราจะใช้ระบบนี้ทำอะไรได้บ้างต้องมาศึกษาเพิ่มกันดู มีโหมดการเล่น 3 แบบหลักๆ ได้แก่การ Duel ที่จะเป็นการต่อสู้แบบ Real-Time PVP ที่จะเปิดให้เราลุยแรงค์กันตั้งแต่เริ่ม โหมดลุยเดี่ยวเนื้อเรื่อง และ โหมดท้าทายที่จะมีระบบการเล่นหลากหลายรอเราอยู่


เหล่าสาวก Summoners War ไม่ควรพลาดตามมาสัมผัสกับความสนุกในรูปแบบใหม่ใน Summoners War:Lost Centuria กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/LostCenturiaTH



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded