[เกมมือถือ] สู่มหากาพย์บทใหม่แห่งเกมมือถือออนไลน์ Summoners War : Lost Centuria

Summoners War : Lost Centuria อีกผลงานชั้นยอดของ Com2uS’ ที่เปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกแล้วในวันนี้ (29 เมษายน) ซึ่งเป็นเกมแนววางแผน RPG PVP แบบ Real-Time ที่ต่อยอดมาจากเกมชื่อดังอย่าง Summoners War พร้อมอัพเกรดกราฟฟิค เอฟเฟ็คแบบจัดพร้อม  และยังเพิ่มลูกเล่นใหม่ๆในการ PVP อีกด้วย ใครที่เป็นสาวกของ Summoners War หรือยังไม่เคยเล่นอยากจะลองหาใหม่ ขอแนะนำ! Summoners War : Lost Centuria ของแจกเยอะมากกกกก 

จากเกม PVP Real time สุดฮิต

สำหรับคนที่ยังไม่เคยเล่น Summoners War มาก่อนนั้น จะเป็นเกมแนว RPG Turn-based ที่มีจุดเด่นที่การจัดทัพตัวละครมาปะทะกัน โดยผลัดกันใส่สกิลโจมตี หรือสนับสนุนตัวละครของตัวเอง แบบเรียลไทม์ (Real-Time) กับภาพกราฟฟิก 3D แบบเต็มรูปแบบและสวยงาม

อย่าคิดว่าทุกอย่างยังเหมือนเดิม!

หากใครคิดว่าระบบการเล่นจะเหมือนกับภาคก่อน ขอบอกเลยว่าพลาดแล้ว สำหรับภาคนี้ Summoners War : Lost Centuria ได้ปรับปรุงพัฒนาเปลี่ยนจากเดิมไปมาก แม้ว่าจะยังคงรูปแบบเกมแนววางแผน RPG แบบ Real-Time เหมือนเดิม แต่รูปแบบเกมเพลย์เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง! จากเดิมที่ตีกันเก็บ sp ใช้สกิล กลายเป็นรูปแบบการชาร์จมานา แล้วปลดปล่อยสกิลจากการ์ดที่ถูกสุ่มขึ้นมาให้ 4 ใบในมือ พร้อมเพิ่มระบบ Counter เพิ่มจุดเด่นให้กับความเป็น Real Time มากขึ้น

ระบบ Counter ที่ถูกเพิ่มเข้ามา คือการใช้สกิลสวนกลับในขณะที่อีกฝั่งกำลังร่ายสกิล  มีผลทำให้สกิลของเรามีผลก่อน  ซึ่งการ Counter นี้จะส่งผลอย่างมากในการเล่น ยกตัวอย่างเช่น อีกฝ่ายกำลังใช้สกิล Ultimate จากตัวละครที่โหดมากๆ แต่เราใช้สกิลสตั้น Counter สวนเข้าไป ทำให้ตัวละครเทพๆตัวนั้นติดสตั้นละยกเลิกสกิลโดยปริยาย หรือสวนด้วยสกิลโหดๆแรงๆ จนฆ่าตัวละครได้ก่อนออกสกิลได้เช่นกัน  ในภาคนี้เราจะไม่ได้เห็นการแสปมสกิลรัวๆมั่วๆแบบเดิมอีกต่อไป

รูปแบบทีมที่เน้นการวางแผนมากขึ้น

นอกจากระบบ Counter ที่เพิ่มเข้ามา รูปแบบการวางแผนทีมยังมีการปรับเปลี่ยนใหม่ สามารถควบคุมมอนสเตอร์ได้ถึง 8 ตัว! โดยแบ่งออกเป็น กองหน้า 4 ตัว  และกองหลัง(สนับสนุน) 4 ตัว แถมยังมีรายละเอียดปลีกย่อยด้วยว่า ตัวไหนจะเป็นตัวแทงค์ตัวแรก รวมถึงสกิลฮีโร่บางตัวยังมีการสลับตำแหน่งด้วย กว่าเดิม แถมยังมีการ์ดเวทมนต์เสริมเข้ามาอีก  นั่นทำให้การวางแผนการเล่นมีความลึกซึ้งยิ่ง

การชิงชัยรางวัลที่มากกว่าเดิม มันส์ยิ่งกว่าเดิม!

ลืมรูปแบบเดิมๆที่จะต้องเล่นด่านเนื้อเรื่องไปเรื่อยๆแล้วจึงปลดล็อค Arena ไปซะ นี่คือ Summoners War : Lost Centuria  เกมแห่งการชิงชัย เน้นการแข่งขันเป็นพิเศษ โดยตัวเกมจะเปิดให้เรา “ดวล” ตั้งแต่ผ่านโหมดฝึกสอน  ส่วนโหมดเนื้อเรื่องไว้เล่นหลังจากที่มีแต้มดวลมากพอ แถมระบบฟังก์ชั่นอื่นๆยังต้องใช้ “แต้มดวล” ในการปลดฟังก์ชั่นอื่นๆอีกต่างหาก และ Rank จะเป็นตัวบอกฝีมือของผู้เล่น ยิ่ง Rank สูง จะได้รับรางวัลที่มากกว่าเดิม

ระบบที่หลากหลายรางวัลที่มากมาย!

ใช่ว่าตัวเกมจำต้องลงโหมดดวลเสมอไป ยังมีโหมดลุยเดี่ยวที่เป็นโหมดลุยตามเนื้อเรื่องแบบเดิมที่หลายๆคนชอบ และเพิ่มโหมดล่าค่าหัวเข้ามาใหม่ ไว้ปะทะบอสแต่ละ Chapter เพื่อล่ารางวัลโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีระบบอาณาเขต ที่สามารถรับคำร้องภารกิจ ที่ส่งฮีโร่ออกไปทำภารกิจอัตโนมัติ โดยระบบนี้จะสามารถส่งมอนสเตอร์ที่เราไม่ได้นำเข้าไปในทีมมาทำภารกิจได้และจะได้รับรางวัลนำไปใช้ในร้านค้าเวทมนต์หรือสร้างรูนเพื่ออัพเกรดมอนสเตอร์ให้แข็งแกร่งได้อีกด้วย

เรียกได้ว่า Summoners War : Lost Centuria  เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามองของปี 2021เลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นระบบและคอนเทนต์ที่แตกต่างจากภาคก่อนๆพอสมควร ทั้งกราฟฟิก ความลื่นไหลของอนิเมชั่น และยังปรับ FPS ได้ถึง 120 (เฉพาะโทรศัพท์ที่รองรับ) เหล่าสาวก Summoners War และคอเกมวางแผนการรบไม่ควรพลาดทั้งปวงครับ มาสัมผัสความสนุกได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android