[Guide] Summoners War: Lost Centuria ตัวละคร Tier List น่าเก็บ

เปิดบริการกันแล้วกับเกม Summoners War: Lost Centuria ซึ่งด้วยการที่เป็นเกมกาชา จึงมีตัวละครมาให้เลือกกดกัน แต่คำถามก็คือ แล้วตัวละครไหนหล่ะที่ผู้เล่นควรมีให้ได้เพื่อให้ได้เปรียบมากขึ้น เราจะมาดูตัวแนะนำกันครับ

วิธีการรีโรล

ก่อนอื่นมาดูวิธีการรีโรลเกมนี้ก่อน โดยเกมนี้หลังจากเล่นจบโหมดฝึกแล้ว คนเล่นจะได้เพชร 2,000 (รวมที่แจกชดเชยตอนเกมเปิดแล้วมีปัญหา) ให้เล่นไปอีกซักหน่อย เก็บให้ได้ครบ 2,700 เพื่อเปิด 10 ครั้ง หรือจะเล่นไปอีกซักหน่อยทำเควสต์ในเกม (เช่นอัพตัวละคร 3 เลเวล) เพื่อรับสมุดเปิดกาชาอีกเล่ม รวมของชดเชยแล้วจะได้ 10 เล่ม สำหรับเปิด 10 ครั้งพอดี

กรณีที่เปิดแล้วไม่ได้ตัวที่ต้องการ ทางเลือกสองวิธี แบบแรกคือกด Logout ออกเพื่อเปลี่ยน Gmail ที่เล่น หรือจะใช้วิธีเข้าเกม เล่นแบบ Guest ก่อน พอไม่ชอบก็แค่ Logout ออก ก็เข้าใหม่ แค่นี้ก็เรียบร้อย

ตัวละครแนะนำควรเก็บให้ได้

อูซา
โพไซดอน
เพอร์นา
เฮเธอร์
แกนีเมเด
นิกกี้
อาร์ทามีล

ตาราง Tier Lists

* ตัวละครบางคนยังไม่เข้า *

อย่างไรก็ตาม นี่จะเป็นการแนะนำตัวละครที่เปิดตัวมาตอนต้นเกมโดยเทียบกับช่วง CBT ซึ่งเกมอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไปได้ แต่สุดท้ายแล้วก็ต้องขึ้นอยู่กับคนเล่นว่าจะเล่นแบบไหน ถ้าไม่รีบก็ค่อยๆ ไปก็ได้ แต่ถ้ารีบก็ต้องเอาตัวดีๆ มาเล่นกันให้ได้ครับ

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนสนใจเกมใหม่ Summoners War: Lost Centuria สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเกมได้ที่ แฟนเพจหลัก ของเกม และโหลดเกมมาเล่นได้เลยตามลิ้งข้างล่างนี้