5 เหตุผล ที่ต้องลอง Demon’s Secret Treasure สุดยอดเกม MMORPG โลกแห่งเซียน!

เปิดบริการกันอย่างเต็มรูปแบบแล้วนะครับ กับเกม Demon’s Secret Treasure เกม MMORPG บนมือถือที่พร้อมจะเปิดให้คนเล่นเกมที่ชื่นชอบในโลกแห่งเซียนได้เข้าไปเล่นกัน แต่เกมนี้จะน่าเล่นซักแค่ไหน เรามาดู 5 เหตุผลที่เกมนี้น่าเล่นกันครับ

1.) ฉากโลกแห่งเซียนขนาดใหญ่

เกมอื่นอาจจะมีการนำเสนอโลกของเกมที่กว้างใหญ่โต ซึ่งไม่ใช่เรื่องใหม่ในวงการเกมมือถือแล้ว แต่สิ่งที่เกมนี้นำเสนอก็คือโลกที่ใหญ่โตและนำเสนอโลกทัศน์ของโลกเซียนออกมาได้อย่างตื่นตา เอเฟเฟคฉากอะไรคือทำออกมาแบบจัดเต็มแบบไม่กั๊กมาก คือถ้าเกมนี้ทำเป็นภาพยนตร์ฉายจริง จะต้องมีฉากที่อลังการมากแน่ๆ

2.) ระบบเกมเล่นได้ทั้งออโต้และแมนนวล

ถึงโดยรวมเกมนี้จะเป็นเกมที่เน้นการเล่นตามเควสต์ ตีศัตรูไม่กี่ตัวก็จบ แต่เกมนี้จะมีโหมดการเล่นอื่นๆ เยอะโดยเฉพาะตอนที่เจอบอสจะไม่แนะนำให้ตีออโต้ และเกมนี้จะมีจังหวะให้กดหลบ แต่ก็ไม่ได้ออกแอ็คชั่นมาก จึงทำให้เล่นได้ง่ายและไม่ได้ทรมานนิ้วคนเล่นมากเกินไป

3.) สกิลหลากหลายแต่อัพเกรดแบบง่ายๆ

ด้วยข้อจำกัดของมือถือทำให้มีการวางสกิลเรียงกันราว 4 สกิล แต่เกมนี้จะมีระบบสกิลคอมโบกันต่อเนื่อง ซึ่งหากคนเล่นกดถูกต้อง ก็จะมีสกิลใหม่โผล่มาให้กดทันที ทำให้การโจมตีและออกสกิลของเกมนี้ไม่ได้จำกัดแค่สกิล 4 สกิล ซึ่งทำให้ยิ่งตัวละครเก่งขึ้นก็จะยิ่งหลากหลาย

นอกจากนี้การอัพเกรดสกิลและตีบวกอุปกรณ์ของเกมนี้ก็ออกแบบมาได้อย่างง่ายๆ สังเกตได้เลยว่ากดเพียงแค่ปุ่มเดียวก็สามารถอัพเกรดได้แล้ว ปกติเรามักจะเห็นระบบเกมนี้จากเกมอื่นที่เน้นเล่นง่ายๆ ซึ่งเกมนี้นำเสนอเพื่อให้คนเล่นสามารถเข้าถึงระบบเกมได้ง่ายมากขึ้นนั่นเอง

4.) ระบบการ์ดเพิ่มสเตตัวและล่าสมบัติในตำนาน

อีกระบบเด่นของเกมนี้ก็คือระบบการ์ด ที่คนเล่นจะสามารถผนึกอสูรที่สู้เอามาเป็นการ์ดมาเพิ่มสเตตัสให้กับเราได้ และยังมาพร้อมกับระบบล่าสมบัติในตำนาน ให้คนเล่นได้ท้าทายในการค้นหาและเอามาเพิ่มความสามารถให้กับตนเอง เป็นอีกระบบเด่นที่เข้ากับคนเล่นที่ชื่นชอบสายสะสมอย่างมากเลยทีเดียว

5.) เน้นเนื้อเรื่องพร้อมเสียงไทยระดับหนังโรง

สิ่งที่เกมนี้เน้นแบบเป็นอันดับแรกๆ เลยก็คือเนื้อเรื่อง เป็นเกมที่เน้นเนื้อเรื่องมากๆ ฉากคัทซีน มีตัวเลือกตอบอะไรครบ แถมยังมีเสียงพากย์ไทยที่แม้แต่ตัวละครคนเล่นเองก็ยังมีเสียงพากย์ไทยมาให้ และที่สำคัญก็คือ ได้นักพากย์ที่ให้เสียงพากย์หนังโรง มาให้เสียงพากย์ในเกมนี้ อาจเรียกได้ว่านี่เป็นเกมที่มีการใช้นักพากย์และมีเสียงไทยในเกมมากเกมหนึ่งเลยก็ว่าได้

และทั้งหมดนี้ก็คือ 5 เหตุผลที่ว่าทำไมเกมนี้ถึงน่าสนใจและชักชวนมาเล่น โดยเฉพาะคนไหนที่ชื่นชอบเกมสไตล์จีนและเรื่องราวของโลกแห่งเซียนอยู่แล้ว เกมนี้คืออีกหนึ่งเกมที่ไม่ควรพลาด เพราะข้างในตัวเกมนั้นงานดีกันจริงๆ คนไหนที่สนใจ โหลดเกมมาเล่นได้ตามลิ้งข้างล่างนี้ และติดตามข่าวสารอัพเดตเกมกันได้ที่ แฟนเพจหลักของเกม ได้เลยนะครับ